Hóng Lizzy Caplan đang được nhắm đến cho vai nữ chính trong spinoff Gambit

Lizzy Caplan đang được nhắm đến cho vai nữ chính trong spinoff Gambit

Đăng vào ngày trong Tin tức 1063

Lizzy Caplan đã có những buổi thảo luận về vai nữ chính trong spinoff Gambit, đối thủ của nhân vật Remy Etienne LeBeau do Channing Tatum thủ vai.

Lizzy Caplan

Gambit sẽ bắt đầu được triển khai vào đầu năm 2018 dưới sự chỉ đạo thực hiện của đạo diễn Gore Verbinski (Pirates of the CaribbeanThe Lone Ranger) để bộ phim có thể được ra mắt vào tháng 2.2019 và đây là một trong những tuyên bố đầu tiên về việc tuyển diễn viên cho dự án dựa trên truyện tranh Marvel này.

Tatum sẽ vào vai Remy Etienne LeBeau – một kẻ trộm cắp và là dị nhân với chất giọng Cajun và khả năng điều khiển động năng. Sau khi thay đổi nhiều đạo diễn và chỉnh sửa kịch bản thì Gambit cuối cùng cũng sắp được triển khai. Điều đó cũng có nghĩa là thông tin về việc lựa chọn Caplan vào vai nữ chính có vẻ như là sự thật và cô gần như đã kí kết hợp đồng để tham gia vào franchise này.

Variety đã xác nhận rằng Caplan đang có những buổi bàn luận về vai nữ chính trong Gambit, nhưng thông tin chi tiết về vai diễn đó đang được giữ kín. Tuy nhiên, nhiều người tin rằng vai diễn đó có thể là Bella Donna Boudreax, nhân vật mà trước đó Léa Seydoux là người được chọn để đảm nhận.

Bella Donna Boudreaux là một nhân vật trong thế giới truyện tranh X-Men. Remy đã gặp và trở thành bạn với Bella từ khi còn nhỏ, nhưng khi lớn lên họ lại trở thành thành viên của các tổ chức tội phạm đối đầu nhau. Mặc dù vẫn chưa có tuyên bố xác nhận Bella sẽ xuất hiện trong live action Gambit nhưng phần miêu tả nữ chính của phim (“Cao, lộng lẫy và thướt tha, một cô gái Paris đẹp mê đắm) hoàn toàn trùng khớp với nhân vật này. Hơn nữa, chuyện tình của Bella và Remy rất đáng để được khai thác trên màn ảnh rộng, đặc biệt là khi nhà sản xuất muốn bộ phim khác biệt với các phim siêu anh hùng khác.

gambit

Caplan đã không còn xa lạ gì với các vai diễn đầy cuốn hút và phức tạp. Cô đã từng vào vai nhà tiên phong nghiên cứu về tình dục Virginia Johnson trong cả 4 mùa của series Masters of Sex. Mặc dù cô đã có khá nhiều tác phẩm đáng chú ý trong những năm gần đây (tính luôn bộ phim The Disaster Artist vào tháng 12 này), nhưng Gambit giúp cho tên tuổi Caplan được nhiều người biết đến hơn nữa. Cô cũng đã từng được cân nhắc để vào vai Domino trong phần tiếp theo của Deadpool, vì thế hiện giờ có vẻ như cô rất hứng thú với vũ trụ điện ảnh X-Men.

Cho dù cô có vào vai nào đi chăng nữa thì Caplan sẽ là thành viên tuyệt vời tiếp theo trong dàn diễn viên của Gambit. Đây sẽ là tác phẩm thú vị khác trong franchise X-Men của Fox bên cạnh The New Mutants sẽ được ra mắt vào năm sau và Multiple Man đang được triển khai.

 

Nguồn: Variety

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."