Hóng Bản Blu-ray của It sẽ có 11 cảnh bị cắt và bổ sung nhiều cảnh không có trong phim

Bản Blu-ray của It sẽ có 11 cảnh bị cắt và bổ sung nhiều cảnh không có trong phim

Đăng vào ngày trong Tin tức 646

Như phần lớn các phiên bản home video ngày nay, It sẽ được ra mắt dưới định dạng HD từ ngày 19/12 rồi sau đó sẽ là 4K Blu-ray, Blu-ray và DVD từ ngày 09/01/2018.

Như phần lớn các phiên bản home video ngày nay, It sẽ được ra mắt dưới định dạng HD từ ngày 19/12 rồi sau đó sẽ là 4K Blu-ray, Blu-ray và DVD từ ngày 09/01/2018. Và điều đặc biệt trong lần ra mắt này, It sẽ có thêm một vài điểm đáng chú ý như:

•    Pennywise Lives! – Khám phá Bill Skarsgard đã chuẩn bị như thế nào để vào vai sinh vật cổ xưa được biết đến với cái tên Pennywise the Dancing Clown.
•    The Losers’ Club – Tìm hiểu về quá trình những ngôi sao nhí trong It trở nên gần thân thiết với nhau hơn. 
•    Author of Fear – Stephen King hé lộ nguồn gốc của cuốc tiểu thuyết bán chạy nhất của ông, bản chất của nỗi sợ thời ấu thơ và cách ông tạo nên con quái vật nổi tiếng nhất của mình.
•    Những cảnh bị cắt – bao gồm 11 cảnh bị cắt/mở rộng của bộ phim.

3 cái đầu có vẻ không có gì quá đặc biệt nhưng những cảnh bị cắt nhất định phải xem qua. Điều ngạc nhiên làm cách nào mà quá nhiều nội dung như thế lại có thể đưa vào trong chiếc đĩa nhỏ xíu. Trong khi các hãng phim đã cố thu nhỏ các phần đặc biệt để thêm vào phiên bản home video này (thời của Film School in a Box đã qua rồi), tôi vẫn sẽ có chút ngạc nhiên khi không thấy bất kỳ bài bình luận nào hay thậm chí là một đoạn phim tài liệu phía sau hậu trường. It: Part 2 sẽ ra mắt vào ngày 06/09/2019. 

ForT
Nguồn: Collider

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."