Top Bảng xếp hạng Ikemen quốc bảo nửa cuối năm 2017

Bảng xếp hạng Ikemen quốc bảo nửa cuối năm 2017

Đăng vào ngày trong Tin tức 3198

Bảng xếp hạng do ViVi công bố đều đặn 2 lần mỗi năm, với khoảng 15,000 người bình chọn qua trang web và ứng dụng smartphone.

Takeuchi Ryoma

Đây là kết quả cuộc khảo sát của 2 hạng mục Ikemen đương thời được yêu thích nhất (cấp quốc bảo hiện tại) và Ikemen kế tiếp được yêu thích nhất do tạp chí thời trang nữ ViVi công bố.

Đứng nhất bảng xếp hạng Ikemen đương thời là Takeuchi Ryoma. Bắt đầu nổi lên từ bộ phim truyền hình buổi sáng Hiyokko, tạo dấu ấn và được hâm mộ cuồng nhiệt với vai diễn trong Kahogo no Kahoko, và gần đây nhất là tiếp tục được chú ý qua bộ phim Rikuo đang phát sóng, Takeuchi đã nhanh chóng trở thành một gương mặt nổi bật hàng đầu trong số các nam diễn viên trẻ nói riêng và cả J-biz nói chung. Do đó anh đã nhận được nhiều lá phiếu bình chọn nhất từ độc giả ViVi để trở thành ikemen quốc bảo của nửa cuối năm nay.

Người bình chọn sẽ chấm lần lượt theo thứ tự 5 sao nam họ yêu thích nhất, tính theo thang điểm từ 5 đến 1. Sau đây là top 10 vừa được công bố, trong ngoặc là số điểm của mỗi người:

1. Takeuchi Ryoma (8545)

Takeuchi Ryoma

2. Arata Mackenyu (6780)

Arata Mackenyu

3. Yoshizawa Ryo (5195)

Yoshizawa Ryo

4. Yamashita Tomohisa (4532)

Yamashita Tomohisa

5. Nakagawa Taishi (2415)

Nakagawa Taishi

6. Iwata Takanori (2355)

Iwata Takanori

7. Sakaguchi Kentaro (2272)

Sakaguchi Kentaro

8. Sato Shori (2185)

Sato Shori

9. Yamada Ryosuke (2165)

Yamada Ryosuke

10. Tosaka Hiroomi (2154)

Tosaka Hiroomi

Dẫn đầu ở hạng mục Ikemen kế tiếp chính là nam diễn viên trẻ Sugino Yosuke. Từ hạng nhì của bảng xếp hạng đợt trước, Sugino đã chính thức chiếm ngôi vị thứ nhất lần này. Chỉ trong năm nay, anh đã tham gia tổng cộng 5 phim điện ảnh, truyền hình và nhanh chóng trở thành một tên tuổi đầy triển vọng của làng giải trí Nhật Bản. Chúng ta hãy cùng chờ xem xem Sugino sẽ ghi điểm như thế nào với 2 bộ phim điện ảnh Anonymous Noise và Anoko no Toriko sắp ra mắt.

Sugino Yosuke

Nguồn: Model Press & ViVi

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."