Hóng Phim truyền hình Tonari no Kazoku wa Aoku Mieru công bố dàn diễn viên phụ

Phim truyền hình Tonari no Kazoku wa Aoku Mieru công bố dàn diễn viên phụ

Đăng vào ngày trong Tin tức 6744

Đây là bộ phim đề tài tâm lý, xã hội do Fukada Kyoko và Matsuyama Kenichi thủ vai chính.

 Tonari no Kazoku wa Aoku Mieru, Fukada Kyoko, Matsuyama Kenichi

Dàn diễn viên phụ trong bộ phim truyền hình mùa đông năm 2018 của đài FujiTV Tonari no Kazoku wa Aoku Mieru do Fukada Kyoko và Matsuyama Kenichi đóng chính đã được công bố. Phim do Shinada Shunsuke và Takano Mai đồng đạo diễn.

 Tonari no Kazoku wa Aoku Mieru

Trong phim Fukada thủ vai Igarashi Nana, 35 tuổi, một hướng dẫn viên lặn biển luôn lạc quan vui vẻ. Ngược lại, chồng cô, Daiki (Matsuyama), 32 tuổi, làm việc tại một công ty sản xuất đồ chơi cỡ trung, là một người dịu dàng nhưng không đáng tin cậy. Hai người cuối cùng cũng đủ khả năng mua được một căn hộ tại một khu chung cư nơi các hộ gia đình sống ở đây tụ họp lại để chia sẻ quan điểm của họ về rất nhiều vấn đề liên quan đến khu nhà ở và cố gắng đạt được sự đồng thuận. Mẹ của Daiki hy vọng rằng việc chuyển nhà sẽ tạo nên những tiến triển để cặp đôi bắt đầu xây dựng gia đình, nhưng mọi việc luôn không theo ý muốn của họ. Hơn nữa, dù không muốn kết thân, Igarashi và Daiki vẫn phải giữ mối quan hệ tốt đẹp với hàng xóm, những người có những vấn đề rất riêng phản ánh cuộc sống thời đại này: một người chồng đã từng ly dị và một người vợ không muốn có con, một bà nội trợ đang cố gắng xây dựng hình ảnh một gia đình hoàn hảo trong mắt mọi người nhưng sự thật là chồng cô đã bỏ việc tại công ty; và một cặp đôi đồng tính đang nghĩ đến việc có con.

Hirayama Hiroyuki, Takahashi Maryjun

Hirayama Hiroyuki và Takahashi Maryjun đóng vai một đôi vợ chồng sắp cưới sống cùng tòa nhà. Hirayama thủ vai Kawamura Ryoji, một nhà tạo mẫu tóc có năng lực nhưng hơi ngờ nghệch. Trong khi đó, Takahashi vào vai Sugisaki Chihiro, vị hôn thê của anh và là thợ làm móng. Cô không muốn có con nên bắt Ryoji phải theo ý mình nếu muốn kết hôn. Khi cả hai đang bận rộn với việc chuẩn bị cho lễ cưới, người vợ cũ của Ryoji đột nhiên liên lạc với anh.

Takahata Atsuko sẽ vào vai Igarashi Satoko, mẹ của Daiki, cùng chồng mở một nhà hàng yakitori (thịt gà xiên nướng) và đang rất mong mỏi có cháu nội. Còn Ito Kazue vào vai Kataoka, bác sĩ tại bệnh viện phụ sản Nana và Daiki tới điều trị.

Ngoài ra còn có sự góp mặt của các diễn viên Kitamura Takumi, Mashima Hidekazu, Toru Nomaguchi và Matobu Sei.

Kitamura Takumi, Mashima Hidekazu

Toru Nomaguchi, Matobu Sei

Tonari no Kazoku wa Aoku Mieru sẽ được khởi chiếu từ tháng 1/2018 vào 22 giờ thứ 5 hàng tuần. 

Nguồn: Dorama World

Dịch: Pengin

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."