Hóng Sashihara Rino thông báo rời khỏi nhóm STU48

Sashihara Rino thông báo rời khỏi nhóm STU48

Đăng vào ngày trong Tin tức 1819

Như vậy STU48 đã mất đi thành viên quan trọng và nổi tiếng nhất.

SKE48

Theo thông báo mới nhất, Sashihara Rino sẽ không còn là thành viên của STU48 nữa. Cô sẽ rời khỏi STU48 trước khi nhóm phát hành single debut.

STU48 đang thực hiện tour diễn STU48 Setouchi 7 Prefecture Tour ~Nice to Meet You, STU48~. Nhóm vừa biểu diễn concert cuối cùng vào ngày 25/11 tại Hiroshima.

Trong màn biểu diễn cuối cùng của STU48, Sashihara đã thông báo về việc rút khỏi nhóm. Cô giải thích rằng lịch trình của mình không còn phù hợp với vị trí hiện tại trong STU48, đặc biệt là khi cô đảm nhận vai trò quản lý nhà hát cho nhóm.

Sashihara cho biết cô sẽ tập trung vào việc phát triển HKT48.

Với sự ra đi của Sashihara, STU48 đã mất đi thành viên nổi tiếng nhất. Việc cô rút lui chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến tình hình vé bán và lượng khán giả tham dự các event hiện tại, và doanh thu single debut của nhóm có lẽ sẽ không cao vì không có sự ủng hộ từ các fan Sashihara.

Ngay từ lúc khởi đầu, STU48 đã nhiều lần gặp trục trặc do trì hoãn. Lẽ ra nhóm đã có một nhà hát thường xuyên trên tàu biển và sẽ có trụ sở trên biển. Tuy nhiên kế hoạch thực hiện con tàu này đã tiêu tùng đến 3 lần trong suốt năm qua, và lần thứ 4 vẫn đang ở giai đoạn tiến triển nào đó chưa rõ.

Ngoài ra, theo dự tính ban đầu STU48 sẽ phát hành single debut vào mùa hè 2017. Tuy nhiên việc ra mắt đã bị dời đến tháng 11/2017, rồi lại lùi một lần nữa đến tháng 1/2018.

Nguồn: Jpop Asia

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."