Hóng Bảng xếp hạng doanh thu cuối tuần ngày 26/11/2017

Bảng xếp hạng doanh thu cuối tuần ngày 26/11/2017

Đăng vào ngày trong Tin tức 1073

Coco vươn lên dẫn đầu.

Coco

Disney đã khéo léo chọn thời điểm đúng vào dịp Lễ Tạ Ơn, các gia đình quay quần lại bên nhau, để gặt hái thành công với một phim không thể phù hợp hơn.

Đúng như mong đợi, Coco hiện đang đứng top doanh thu cuối tuần. Bộ phim mới nhất của Pixar đã đem về $49 triệu trong vòng từ thứ sáu đến chủ nhật, và $71,1 triệu chỉ sau 5 ngày đầu tiên (ra mắt vào thứ tư, ngày 22/11) nhờ vào những phản hồi rất tích cực và hiệu ứng truyền miệng. Gã khổng lồ phim hoạt hình từ lâu đã khẳng định được chỗ đứng trên thương trường và qua đây, vị thế của họ càng trở nên vững mạnh hơn. Coco thực sự đã làm tốt hơn khi so sánh với The Good Dinosaur vào năm 2015 ($55,4 triệu) khi cùng ra mắt vào dịp Lễ Tạ Ơn, đồng nghĩa với việc bộ phim đã trở thành một trong những hit lớn nhất của hãng phim.

Coco vẫn sẽ tiếp tục giữ vững vị trí của mình cho đến khi Star Wars: The Last Jedi ra mắt vào giữa tháng 12. Trong 2 tuần tiếp theo có lẽ sẽ không có bộ phim nào đủ sức cạnh tranh với siêu phẩm của Pixar. Giới phê bình và khán giả chắn sẽ tiếp sức để bộ phim có thể đi xa hơn, vì nó rõ ràng là một lựa chọn hấp dẫn và đại diện cho lối kể chuyện xuyên thế hệ đặc trưng của Pixar. Đây là bộ phim mà cả trẻ em và người đều muốn xem. Coco mặc dù không phải là bước đột phá lớn nhất của Pixar thành công mà nó đem lại là không thể phủ nhận.

Xếp thứ 2 là Justice League khi giảm đến 56,6% xuống còn $40,7 triệu trong cuối tuần thứ 2. Tuy Justice League có khá khẩm hơn so với Batman V Superman khi giảm đến 69,1% trong tuần ra mắt thứ 2 hồi năm ngoái, nhưng cách biệt vẫn là quá lớn so với Coco. Đến nay, Justice League đã đem về $171,5 triệu ở thị trường nội địa và đạt $481,3 triệu trên toàn thế giới, và sẽ còn phải vượt qua chi phí sản xuất là $600 triệu. Vẫn còn một chặng đường dài để đi nhưng Justice League có thể sẽ không tệ như nhiều người nhận xét.

wonder

Đứng vị trí thứ 3 là Wonder với $22,3 triệu. Bộ phim đề tài gia đình đã đạt $69,4 triệu ở Mỹ.

Đến với vị trí thứ 4 là Thor: Ragnarok khi đem về $16,7 triệu tính đến ngày cuối của tuần thứ 3. Bom tấn mới nhất của Marvel đã đạt $277,4 triệu ở thị trường nội địa.

Vị trí thứ 5 chính là Daddy’s Home 2 với $13,2 triệu, đưa doanh thu nội địa lên con số $72,6 triệu.

Đứng ở vị trí thứ 6 là Murder on the Orient Express, gần được nhận sẽ có phần 2. Bộ phim của đạo diễn Kenneth Branagh đem về $13 triệu trong cuối tuần qua, nâng tổng doanh thu nội địa lên thành $74,2 triệu.

Hạng 7 là The Star, bộ phim hoạt hình kể lại câu chuyện về Ngày Giáng Sinh đầu tiên, đã đem về $6,8 triệu sau 2 tuần ra mắt và hiện đã đạt $22 triệu trong nước.

badmoms

A Bad Moms Christmas về vị trí thứ 8 với $5 triệu. Phần thứ 2 của bộ phim hài Bad Moms (2016) đưa doanh thu tại Mỹ lên $59,7 triệu.

Được chiếu tại 1.669 rạp trên toàn quốc, Roman J. Israel, Esq đem về $4,5 triệu tính đến cuối tuần qua. Dù có sự tham gia của ngôi sao Denzel Washington trong vai chính, bộ phim cũng không tạo được ấn tượng với khán giả. Sau khi ra mắt hồi đầu tháng này, đến nay bộ phim chỉ thu vể được $6.2 triệu trong nước.

Cuối cùng là vị trí thứ 10 với bộ phim được kỳ vọng sẽ đem về giải Oscar Three Billboards Outside Ebbing, Missouri. Bộ phim đã thu về $4,4 triệu trong sau cuối tuần qua và nâng doanh thu nội địa lên $7,6 triệu.

JL

Thị trường Nhật Bản cũng đầy sôi động với siêu phẩm Justice League (hiếm có phim nào được chiếu sớm như thế ở Nhật).

1. Justice League (347)

2. It (202)

3. Hibana (317)

4. HiGH&LOW THE MOVIE 3 FINAL MISSION (319)

5. Last Recipe ~ Kirin no Shita no Kioku ~ (312)

6. GODZILLA Kaijuu Wakusei (157)

7. Dorobo Yakusha (228)

8. Eiga Kaiketsu Zorori ZZ no Himitsu (113)

9. Eiga Kira Kira Puri Kyua Ala Mode Paritto! Omoide no Mille-feuille (216)

10. Gochuumon wa Usagi desu ka?? Dear My Sister (40)

The Swindlers

Còn trong bảng xếp hạng doanh thu phòng vé tại Hàn Quốc tuần này, bom tấn siêu anh hùng Justice League của Hollywood đã bị qua mặt bởi bộ phim nội địa đề tài tội phạm The Swindlers sau khi chiếm ngôi đầu bảng tuần trước.

Theo số liệu thực tế của Hội đồng Phim ảnh Hàn Quốc (KOFIC), The Swindlers giành vị trí thứ nhất sau dịp cuối tuần qua với 1,2 triệu vé, trong đó số vé bán ra từ thứ 6 đến thứ 7 chiếm đến 61.9%.

Bộ phim do Hyun Bin và Yoo Ji-tae thủ vai chính, xoay quanh một nhóm các nghệ sĩ chuyên giở trò lừa đảo và một công tố viên tham nhũng cùng bắt tay để theo đuổi một tên gian lận khét tiếng vì mục đích riêng của mỗi người. Bộ phim đã thu hút khoảng 1.7 triệu khán giả đến rạp kể từ khi công chiếu vào thứ 4 tuần trước.

Đứng thứ nhì là Justice League, chỉ bán được 258,199 vé, nâng tổng doanh thu sau  2 tuần công chiếu lên 1.62 triệu.

Bộ phim kinh dị, rùng rợn Happy Death Day của Mỹ xếp thứ ba với 145,999 vé, và tiếp sau đó là Thor: Ragnarok với 98,929 vé

Loving Vincent, dự án phim hoạt hình vẽ tay do Anh và Ba Lan hợp tác sản xuất, đã tăng hai bậc lên hạng năm trong tuần công chiếu thứ ba, thu hút 48,797 khán giả đến rạp.

Nguồn: screenrant, eiga, koreajoongangdaily
ForT

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."