Hóng Furukawa Yuki hớp hồn khán giả với những màn ảo thuật kì diệu trong trailer Kaze no Iro

Furukawa Yuki hớp hồn khán giả với những màn ảo thuật kì diệu trong trailer Kaze no Iro

Đăng vào ngày trong Tin tức 1584

Đây là bộ phim do đạo diễn Hàn Quốc Kwak Jae-Young thực hiện.

Kaze no Iro

Phim điện ảnh Kaze no Iro do nam diễn viên Furukawa Yuki thủ vai chính vừa công bố một teaser đặc biệt trên YouTube. Trong đoạn video, Furukawa trong vai một ảo thuật gia đã thực hiện những màn ảo thuật kỳ diệu đầy mê hoặc.

Ngoài ra, hình ảnh khác lạ của Furukawa với bộ râu trong tạo hình nhân vật cũng được hé lộ:

Furukawa Yuki, Kaze no Iro

Theo công bố trước đây, nhân vật nữ chính do Fujii Takemi thủ diễn. Câu chuyện xoay quanh hai đôi tình nhân có ngoại hình giống hệt nhau nhưng một ở Hokkaido, còn một ở Tokyo. Nhưng số phận tàn nhẫn đã khiến cho chàng trai Tokyo mất đi một nửa của mình, còn cô gái Hokkaido cũng xa lìa người yêu vĩnh viễn sau một tai nạn. Thế rồi duyên số đã xui khiến cho cả hai bất ngờ gặp nhau...

Để có thể thực hiện nhuần nhuyễn những trò ảo thuật trong phim, Furukawa đã đến thụ giáo ảo thuật gia lừng danh Mr.MARIC. Anh đã tự tin biểu diễn bằng đôi tay khéo léo và đôi mắt đầy mê lực của mình mà không cần đến người đóng thế trong bất kỳ cảnh quay nào. 

Các diễn viên khác cùng góp mặt trong phim gồm có Ishii Tomoya, Hakamada Yoshihiko, Koichi Mantaro, Ito Maiko, Takenada Naoto, Nakata Yoshiko. Kaze no Iro sẽ chính thức công chiếu vào ngày 26/1/2018.

Nguồn: Cinema Today

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."