Hóng Công bố tạo hình nhân vật của Shison Jun trong Joshi teki Seikatsu

Công bố tạo hình nhân vật của Shison Jun trong Joshi teki Seikatsu

Đăng vào ngày trong Tin tức 3606

Chính tác giả tiểu thuyết nguyên tác cũng ngỏ lời khen ngợi hình ảnh tuyệt vời qua sự thể hiện của Shison.

Joshi teki Seikatsu, Shison Jun

Hôm nay bộ phim truyền hình Joshi teki Seikatsu, chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Sasaki Tsukasa, vừa công bố tạo hình của nhân vật chính là một cô gái chuyển giới do nam diễn viên Shison Jun thủ vai. Anh đã lột xác thành một cô gái xinh đẹp với mái tóc dài thướt tha, kiểu trang điểm lộng lẫy và chiếc đầm hồng rực rỡ.

Shison Jun

Câu chuyện xoay quanh Ogawa Miki (Shison), cô nàng công sở xinh đẹp đang làm việc ở một công ty thời trang qua mạng. Không ai ngờ Miki đang che giấu một bí mật quan trọng: cô là người chuyển giới. Dù có vẻ ngoài là nữ nhưng giới tính thật của Miki lại là một chàng trai. Một ngày nọ cô gặp lại người bạn học cũ Goto Tadaomi. Ngoại hình khác lạ của Miki khiến Tadaomi bất ngờ, nhưng rồi họ tình cờ sống cùng nhà với nhau...

Để hóa thân thành một người phụ nữ từ đầu đến chân, Shison đã phải tìm hiểu về cách biểu cảm, đi đứng, duy trì vóc dáng, chăm chút làn da. Anh nhận xét rằng đây là những việc khó hơn hình dung của anh rất nhiều. Tác giả Sasaki đã thốt lên lời khen ngợi rằng đây là một Miki tuyệt vời, vượt xa trí tưởng tượng của ông.

Dàn diễn viên phụ trong phim gồm Machida Keita, Tamai Shiori, Hyunri, và Koshiba Fuka.

Joshi teki Seikatsu do đài NHK sản xuất và sẽ có 4 tập. Phim được phát sóng từ ngày 5/1 đến 26/1/2018 lúc 10 giờ tối thứ 6 hàng tuần.

Nguồn: Cinema Today

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."