Top Cùng điểm qua 3 mỹ nhân đặc biệt của phim truyền hình mùa đông 2018

Cùng điểm qua 3 mỹ nhân đặc biệt của phim truyền hình mùa đông 2018

Đăng vào ngày trong Tin tức 1777

Mỗi người một vẻ, bạn sẽ bình chọn cho ai?

Loạt phim truyền hình mùa đông 2018 sắp chứng kiến cuộc đọ sắc của 3 mỹ nhân đặc biệt, đó chính là các nam diễn viên Shirota Yu, Seto Koji và Shison Jun. Cả ba đều được hóa trang thành phụ nữ để phù hợp với nhân vật của mình trong phim. Những tấm ảnh tạo hình nhân vật của Shirota, Seto và Shison đã khiến công chúng trầm trồ bởi trông họ không khác gì những cô gái xinh đẹp thực sự. Hãy cùng điểm qua vai diễn của họ trong các bộ phim sắp tới.

Shirota Yu, Seto Koji, Shison Jun

1. Shirota Yu

Vốn nổi tiếng với gương mặt cực kỳ lai Tây cực kỳ điển trai, Shirota Yu đã khiến công chúng bất ngờ khi xuất hiện với tạo hình nữ trong bộ phim truyền hình Bye Bye, Blackbird (WOWOW) do Kora Kengo thủ vai chính. Nhân vật của anh là một phụ nữ có ngoại hình khác thường với chiều cao 3m, cân nặng 200kg và mái tóc dài vàng óng.

Shirota Yu

Câu chuyện xoay quanh hành trình của chàng trai Hoshino Kazuhiko (Kora) tìm gặp những người yêu cũ trước khi bị đưa đi để thanh toán một món nợ khổng lồ. Giám sát anh trong chuyến đi là Mayumi (Shirota), một phụ nữ có vẻ ngoài kỳ quặc và miệng lưỡi cay độc.

Mới đây Shirota đã đăng ảnh selfie của mình trong vai Mayumi và kèm theo dòng caption gây chú ý. Anh nhắc đến tên của Shison Jun, Seto Koji và hỏi xem ai xinh nhất. Hashtag cho tấm hình là câu "Trước tiên là không phải tôi rồi đó" và tên phim Bye Bye, Blackbird.

Bộ phim gồm 6 tập và bắt đầu lên sóng từ ngày 17/2/2018 lúc 10 giờ tối thứ 7 hàng tuần.

2. Seto Koji

Có lẽ mọi người không lạ gì với những hình ảnh giả nữ cực kỳ xinh đẹp trước đây của Seto Koji. Thế nhưng khi tạo hình của anh trong bộ phim Kuragehime được tung ra, công chúng vẫn không khỏi sửng sốt và trầm trồ với nhan sắc "đến phụ nữ cũng phát hờn" này.

Seto Koji

Kuragehime là phiên bản live-action truyền hình chuyển thể từ bộ manga nổi tiếng cùng tên, với nhân vật chính do Yoshine Kyoko thủ diễn. Trước đây cũng đã có một phiên bản điện ảnh do Nounen Rena, Suda Masaki đóng chính công chiếu vào năm 2014. 

Nhân vật của Seto trong phim là một chàng trai có sở thích hóa trang thành một người phụ nữ xinh đẹp. Do đó tạo hình nữ giới của anh sẽ không xuyên suốt trong bộ phim, nhưng điều này càng trở nên đáng mong đợi để xem Seto sẽ thuyết phục khán giả bằng cả hai hình tượng nam và nữ đồng thời như thế nào. Kuragehime được khởi chiếu lúc 9 giờ tối thứ 2 hàng tuần (khung giờ getsu9 quen thuộc của đài Fuji TV), bắt đầu từ tháng 1/2018.

3. Shison Jun

Nhân vật của Shison Jun trong Joshi teki Seikatsu là một cô gái chuyển giới. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Sasaki Tsukasa và sẽ phát sóng từ ngày 5/1 đến 26/1/2018 lúc 10 giờ tối thứ 6 hàng tuần.

Shison Jun

Shison thủ vai một cô nàng công sở Ogawa Miki làm việc trong công ty thời trang, tuy nhiên cô lại che giấu bí mật rằng mình là người chuyển giới. Nhân vật của anh có vẻ ngoài là nữ nhưng giới tính thật lại là một chàng trai. Do đó Shison sẽ phải hóa trang thành nữ trong suốt chiều dài bộ phim, và tạo hình nhân vật vừa được công bố cũng nhận được nhiều lời tán dương. Đặc biệt chính tác giả Sasaki đã thốt lên lời khen ngợi rằng đây là một Miki tuyệt vời, vượt xa trí tưởng tượng của ông.

Công chúng vẫn luôn ấn tượng với vẻ đẹp mang đậm nét nữ tính của Shison, và giờ đây hình tượng một cô gái có nhan sắc mỹ lệ trong Joshi teki Seikatsu càng khiến mọi người thêm kỳ vọng rằng anh sẽ có một màn hóa thân tuyệt vời.

**********************

Những ấn tượng ban đầu từ tạo hình nhân vật nữ của Shirota, Seto và Shison đã giúp cho các bộ phim càng được khán giả mong đợi đến ngày ra mắt. Chúng ta hãy chờ xem họ sẽ hóa thân vào vai diễn và thuyết phục người xem như thế nào nhé!

Nguồn: Tổng hợp

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."