Hóng Kono Sekai no Katasumi ni và Hirune Hime: Shiranai Watashi no Monogatari được đề cử hạng mục phim hoạt hình độc lập tại Annie

Kono Sekai no Katasumi ni và Hirune Hime: Shiranai Watashi no Monogatari được đề cử hạng mục phim hoạt hình độc lập tại Annie

Đăng vào ngày trong Tin tức 851

Ở hạng mục phim hoạt hình độc lập xuất sắc nhất cùng với The Breadwinner còn có Kono Sekai no Katasumi ni và Hirune Hime: Shiranai Watashi no Monogatari

Coco không chỉ có một chiến thắng ngọt ngào trên mặt trận phòng vé, mà còn đang dẫn đầu danh sách đề cử tại Annie Awards lần thứ 45 với 13 hạng mục trong đó có phim hoạt hình xuất sắc nhất. Theo sau với 10 đề cử là tác phẩm The Breadwinner đến từ Cartoon Saloon, trong đó hạng mục phim hoạt hình độc lập hay nhất.

Câu chuyện đầy màu sắc của PIXAR về cuộc phiêu lưu của một cậu bé người Mexico ở vùng đất người chết cũng nhận được các đề cử cho đạo diễn xuất sắc nhất (Lee Unkrich và Adrian Molina), âm nhạc, kịch bản (Molina và Matthew Aldrich), lồng tiếng xuất sắc cho ngôi sao trẻ Anthony Gonzalez, cũng như các đề cử cho thiết kế nhân vật, thiết kế sản xuất, hai đề cử cho cùng hạng mục nhân vật ấn tượng nhất và kịch bản phân cảnh xuất sắc nhất.

Các đề cử khác cho The Breadwinner bao gồm đạo diễn xuất sắc nhất Nora Twomey, âm nhạc Mychael và Jeff Danna, lồng tiếng xuất sắc nhất cho Saara Chaudry và Laara Sadiq, thiết kế nhân vật, thiết kế sản xuất, kịch bản (Anita Doron) và biên tập.

Bên cạnh Coco, các đề cử cho phim hoạt hình xuất sắc nhất bao gồm Captain Underpants: The First Epic Movie, Cars 3, Despicable Me 3 và The Boss Baby.    

Ở hạng mục phim hoạt hình độc lập xuất sắc nhất cùng với The Breadwinner còn có Kono Sekai no Katasumi ni (In This Corner of the World / Góc Khuất Của Thế Giới), Loving Vincent, Hirune Hime: Shiranai Watashi no Monogatari (Napping Princess / Giải Mã Giấc Mơ) và The Big Bad Fox & Other Tales.

Thống kê đề cử theo xưởng phim chúng ta có DreamWorks Animation đứng đầu với 22 đề cử. Trong đó The Boss Baby”với 6 đề cử, Captain Underpants có 3, còn lại thuộc về các tác phẩm truyền hình, với 6 hạng mục cho Trollhunters. Disney theo sau với con số 18, với 14 cho cho phim truyền hình và 3 cho phim ngắn Olaf’s Frozen Adventure. Pixar xếp thứ 3 với 15 đề cử cho hai bom tấn Cars 3Coco.

Những đề cử cho phim hoạt hình ngắn bao gồm Dear Baskeball, từ nhà làm phim kì cựu Glen Keane and Lakers; Hội đồng phim quốc gia Canada với Hedgehog’s Home; Negative Space từ IKKI Films and Manuel Cam Studios; Scavengers của Titmouse and Adult Swim’s; và Google Spotlight Studios với Son of Jaguar do R. Gutierrez đạo diễn.
 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."