Hóng Ayaka và Miura Daichi cùng hợp tác trong single mới HEART UP

Ayaka và Miura Daichi cùng hợp tác trong single mới HEART UP

Đăng vào ngày trong Tin tức 800

Single sẽ được phát hành vào đúng Lễ tình nhân dành cho những trái tim tan vỡ.

Hai ca sĩ nỗi tiếng Ayaka và Miura Daichi sẽ cùng hợp tác trong single mới mang tên HEART UP. Ca khúc do Kobayashi Takeshi và Ayaka đồng sản xuất. Ayaka cũng đồng thời là người chịu trách nhiệm viết lời và hỗ trợ soạn nhạc. Thêm vào đó, HEART UP sẽ trở thành ca khúc chính được sử dụng trong chiến dịch quảng cáo đặc biệt dự kiến sẽ phát sóng trên toàn quốc vào tháng 4 năm sau.

Heartup

Cả Ayaka và Miura đều có những điểm tương đồng thú vị. Hai người đều sinh năm 1987 và debut cùng một thời điểm. Miura bắt đầu sự nghiệp với vai trò thành viên trong một nhóm nhạc. Sau khi rời nhóm vào năm 1999, anh đã tạm lui khỏi ngành công nghiệp âm nhạc và quyết định trở lại vào năm 2005 với single Keep It Goin 'On. Một năm sau đó, vào năm 2006, Ayaka đã làm mưa làm gió J-pop với single hit I believe. Hai người đã gặp Kobayashi vào mùa hè này và cùng bắt đầu thu âm ngay sau khi tham gia concert 908 FESTIVAL 2017 do rapper KREVA tổ chức.

Ayaka chia sẻ rằng trong tình yêu, trái tim phải trải qua vô vàn cung bậc cảm xúc khác nhau, và ca khúc lần này nói về một trái tim tan vỡ. Trong tựa đề ca khúc, cô đã ghép chữ “heart” với chữ “up” để ám chỉ rằng một trái tim tan vỡ thậm chí có thể bay cao hơn cả khi nó đang yêu và ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn. Dù mang lại nhiều niềm đau và nỗi buồn nhưng tình yêu lại khiến con tim trở nên mạnh mẽ. Cô cũng hết lời khen ngợi giọng hát của Miura, cô nói rằng khán giả có thể cảm nhận được nhiều cảm xúc trong giọng hát của anh.

Miura cũng ca ngợi giọng hát của Ayaka và nói rằng họ đã có màn kết hợp vô cùng ăn ý. Khi lần đầu tiên nghe bản demo của HEART UP, nam ca sỹ đã thật sự bị lôi cuốn. 

Single lần này sẽ được phát hành dưới 2 phiên bản: CD và CD+DVD. Hai ca khúc B-side là 2 phiên bản karaoke với giọng của Ayaka và Miura riêng biệt cho từng bài. HEART UP sẽ được phát hành vào 14/2/2018. 

 

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."