Top Nữ diễn viên nào đang nắm giữ kỉ lục về số lượng live-action

Nữ diễn viên nào đang nắm giữ kỉ lục về số lượng live-action

Đăng vào ngày trong Tin tức 3360

Liệu bạn có đoán được nữ diễn viên nào đứng đầu bảng xếp hạng này không?

liveaction


Trong năm 2017, rất nhiều bộ live action chuyển thể từ những anime đình đám như Gintama, Fullmetal Alchemist đã được thực hiện và ra mắt công chúng. “Nhân vật mình yêu thích sẽ do ai đảm nhận” luôn là vấn đề được các khán giả quan tâm, nhưng câu hỏi đặt ra là liệu diễn viên đó có thể hiện đúng “khí chất” của nhân vật trong nguyên tác hay không?  Hãy cùng tìm hiểu qua bảng xếp hạng 7 nữ diễn viên xuất hiện nhiều nhất trong các bộ live action chuyển thể từ anime.

Các điều kiện của bảng xếp hạng:
-    Chỉ tính những bộ phim điện ảnh (không bao gồm phim truyền hình hay các chương trình sân khấu).
-    Chỉ tính những bộ phim chuyển thể từ anime hay manga.
-    Chỉ tính những vai diễn chính hay quan trọng trong phim 
-    Bao gồm cả những bộ phim đã có thông báo chính thức sắp được công chiếu trong thời gian tới. 

Vị trí thứ 3: có 3 nữ diễn viên đồng hạng với 7 bộ phim.

Hirose Suzu 

hirose
 

Những phim đã tham gia: Crows Explode, Umimachi Diary, loạt phim Chihayafuru, Shigatsu wa Kimi no Uso, và Sensei!、、、Suki ni Natte mo Iidesuka?.

Hirose Suzu còn sắp sửa xuất hiện trên TV mỗi ngày! Cô sõ đảm nhiệm vai nữ chính trong hai phim truyền hình mới là anone của NTV và asadora sắp ra mắt của đài NHK . Mặc dù có rất nhiều ý kiến trái chiều về các bộ phim chuyển thể, nhưng nhờ tài năng diễn xuất của Hirose Suzu, tất cả những bộ phim cô tham gia đều được đánh giá khá tốt!

Ueno Juri

juri


Những phim đã tham gia: Warau Michael, Naoko, Gu-Gu Datte Neko de Aru, Kodomo no Kodomo, loạt phim Nodame Cantabile (2 phim điện ảnh), và Aozora Yell.

Tác phẩm nổi tiếng nhất có sự tham gia của Ueno là Nodame Cantabile, trong đó cô đảm nhận vai nữ chính Megumi Noda 1 thần đồng piano. Những biểu cảm và tính cách của Ueno trong phim rất thú vị và vui nhộn.

Toda Erika

toda


Những phim đã tham gia: loạt phim Death Note (3 phim điện ảnh), loạt phim Liar Game (1 phim điện ảnh), Yokokuhan, và Mugen no Junin

Năm ngoái, bộ phim Death Note Light up the NEW World đã trở thành một chủ đề nóng. Bộ phim miêu tả lại thế giới sau cái chết của Yagami Light. Trong khi có nhiều nhân vật mới được thêm vào bộ phim, Toda Erika trở lại với vai diễn Amane Misa.

Vị trí thứ 2: có 3 nữ diễn viên đồng hạng với 8 bộ phim 

Takei Emi 

emi


Những phim đã tham gia: Sakura no Sono, Ai to Makoto, loạt phim Ruroni Kenshin, Kyou Koi wo Hajimemasu, Clover, và Terra Formars

Thật ngạc nhiên là trong 9 live-action mà Takei Emi tham gia thì có đến 8 tác phẩm được chuyển thể từ manga và bộ phim mới nhất của cô là phim điện ảnh Yo-kai Watch. Tháng 9 vừa qua, Emi tuyên bố kết hôn với TAKAHIRO, thành viên của nhóm EXILE và họ đang chờ đón đứa con đầu lòng.

Nagasawa Masami 

masami


Những phim đã tham gia: Touch, ROUGH, Gaku, Moteki, Kiyoku Yawaku, Umimachi Diary, I am a Hero, và Gintama

Kể từ khi ra mắt vào năm 2000, Nagasawa Masami đã tham gia diễn xuất trong hơn 30 bộ phim khác nhau. Đặc biệt, vai nữ chính trong Moteki đòi hỏi cô phải thực hiện nhiều cảnh quay rất gợi cảm mà từ đó Nagasawa đã xây dựng được một hình tượng hoàn toàn mới mẻ. 
 
Mano Erina 

erina


Những phim đã tham gia: The Next Generation: Patlabor, Shinjuku Swan, Minna Espar Dayo!, Orange, Yamikin Ushijima-kun The FinalKimi to 100 Kaime no Koi, Fukumenkei Noise, và Sakamichi no Apollon

Mano Erina là cựu thành viên của Hello! Project và đã đóng một vai quan trọng trong Nigereba Haji Daga Yaku ni Tatsu, phim truyền hình ăn khách nhất năm 2016. Trong phim này, cô vào vai một người mẹ trẻ và dồng thời là bạn thân của nữ chính (Yui Aragaki đảm nhận). Với thành công vang dội từ bộ phim, cô đã trở nên nổi tiếng với vai trò một diễn viên. 

Vị trí thứ 1: và nữ diễn viên đã giành được vị trí đầu bảng với 11 bộ phim là….

Tsuchiya Tao 

tao


Những phim đã tham gia: Tsurikichi Sanpei, Suzuki Sensei, ARCANA, loạt phim Ruroni Kenshin, Orange, Aozora Yell, P to JK, Ani ni Aisaresugite Komattemasu, Tonari no Kaibutsu-kun, và Kasane.

Tsuchiya Tao là một người rất năng động. Vừa tham gia đóng phim, cô ấy vừa có thể học trung học, tham gia câu lạc bộ khiêu vũ và còn dự thi các giải đấu quốc gia. Sau khi tốt nghiệp trung học, Tsuchiya Tao đã theo học tại trường Cao đẳng thể dục thể thao Nhật Bản, chuyên ngành múa. Cô ấy luôn biết cách tận dụng triệt để tài năng của mình. Chúng ta không thể không mong đợi những hoạt động của Tsuchiya Tao trong tương lai.

 

Nguồn: Tokyo Girls Update

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."