Hóng Ryusei Ryo tham gia phim truyền hình mùa đông 2018 Unnatural

Ryusei Ryo tham gia phim truyền hình mùa đông 2018 Unnatural

Đăng vào ngày trong Tin tức 3830

Vai diễn của Ryusei Ryo là một nhân viên nhà tang lễ.

ryo

Ryusei Ryo sẽ xuất hiện trong phim truyền hình mùa đông 2018 của TBS có tựa đề Unnatural do Ishihara Satomi thủ vai chính. Unnatural sẽ lên sóng từ ngày 12/01/2018 vào khung giờ 22:00 thứ sáu hàng tuần.

Bộ phim có bối cảnh là Phòng thí nghiệm UDI mới được thành lập có nhiệm vụ điều tra các trường hợp tử vong bất thường. Ishihara Satomi vào vai chuyên viên pháp y 33 tuổi Misumi Mikoto chuyên tìm hiểu nguyên nhân tử vong của những xác chết đưa đến UDI và là một người rất lý trí với suy nghĩ rằng cái chết là sự kết thúc của mọi thứ và không có cái chết nào đẹp trên thế giới. Các diễn viên khác đảm nhận vai trò thành viên UDI gồm có: Iura Arata với vai diễn chuyên viên pháp y Nakado Kei - đồng nghiệp của Mikoto và là người có thái độ tệ hại, Kubota Masataka là trợ lý văn thư bán thời gian Hisabe Rokuro rất am hiểu khi nói về Internet và các loại phụ tùng, Ichikawa Mikako vào vai kỹ thuật viên phòng thí nghiệm Shoji Yuko đồng thời là bạn tốt của Mikoto, còn Matsushige Yutaka là giám đốc phòng thí nghiệm Kamikura Yasuo luôn cố gắng kiểm soát các thành viên trong đội của mình.

Ryo

Nhân vật của Ryuusei Ryo là Kibayashi Nagumo, nhân viên của Nhà tang lễ Forest thường xuyên lui tới UDI để làm nhiệm vu giao các xác chết cần điều tra. Nagumo có một mối quan hệ mơ hồ và bí ẩn có thể đam lại vô vàn sự tượng tưởng với Nakado. Ryusei Ryo chia sẻ rằng vẫn còn rất nhiều điều mà anh không biết về Kibayashi dựa trên các kịch bản mà anh nhận được từ trước đến giờ nên anh sẽ phải xây dựng nhân vật của anh một chút trên nền tảng thử nghiệm và sai lầm. Tuy nhiên, anh ấy rất mong muốn tìm ra cách mà Kibayashi tương tác với các thành viên UDI và sự hiện diện của của cậu ấy sẽ ảnh hưởng đến câu chuyện nên Ryusei Ryo đã kêu gọi khán giả kiểm tra điều này khi bộ phim lên sóng.

 

Nguồn: doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."