Hóng Kitahara Rie bị nhốt và trói trong Sunny / 32

Kitahara Rie bị nhốt và trói trong Sunny / 32

Đăng vào ngày trong Tin tức 5542

Phim kể về hai kẻ bắt cóc cuồng tín và muốn tạo ra một "tội ác giết người dễ thương nhất lịch sử".

Nguyên tác của Takahashi Izumi, do Shiraishi Kazuya làm đạo diễn kể về Fujii Akari (Kitahara Rie) là giáo viên trung học bị bắt cóc bởi hai người đàn ông tự gọi mình là Kashiwabara (Pierre Taki và Lily Franky) vào đúng sinh nhật 24 tuổi của mình. Là người hâm mộ nghiêm túc của "kẻ giết người dễ thương huyền thoại nhất trong lịch sử" Sunny, hai người đàn ông giam cầm Akari trong một ngôi nhà và gọi cô là Sunny khi họ tra tấn cô bằng nhiều cách khác nhau. Dàn diễn viên bao gồm Kadowaki Mugi, Otoo TakumaSuruga Taro. Akimoto Yasushi được liệt kê là người giám sát bộ phim hồi hộp này.

Kitahara nói rằng cô rất vui khi có thể đánh dấu bước khởi đầu mới trong sự nghiệp của mình qua phim này và vui mừng được làm việc với Taki và Lily, những người mà cô mô tả là rất thú vị và dễ thương ngoài đời. Mặt khác, Taki mô tả câu chuyện này phản ánh phong cách không thể đoán trước của Shiraishi và ca ngợi diễn xuất của Kitahara và cô không hề phàn nàn gì dù đã bị mắc kẹt lâu trong tuyết trong suốt quá trình quay phim. Lily cũng lặp lại cùng một quan điểm của Kitahara trong khi nói đùa rằng Taki và Shiraishi vừa đáng yêu và vừa đáng ghét.

Sunny / 32 sẽ được phát hành ở Niigata và Nagaoka bắt đầu từ ngày 09/02/2018 và được công chiếu toàn quốc vào ngày 17/02/2018.

Nguồn: Dorama World + Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."