Top Chờ đón năm 2018 cực hoành tráng với cơn bão 17 live-action

Chờ đón năm 2018 cực hoành tráng với cơn bão 17 live-action

Đăng vào ngày trong Tin tức 6045

Các tác phẩm chuyển thể manga, anime vẫn luôn chứng tỏ được sức hút mạnh mẽ, và phải chăng sẽ có thêm một số phim được bổ sung vào danh sách live-action xếp hàng ra mắt vào năm tới?

liveaction

Năm nay khán giả đã nô nức đến rạp thưởng thức các bộ phim chuyển thể từ những manga đình đám như Gintama, Tokyo Ghoul, Ajin, Mugen no Junin, Teiichi no Kuni, Fullmetal Alchemist, Jojo no Kimyo na Boken... Năm 2018 tiếp tục sẽ là một cuộc đổ bộ rầm rộ của nhiều live-action nổi tiếng khác. Chúng ta hãy cùng điểm qua 17 bộ phim live-action sẽ ra rạp trong năm sau (click vào hình để xem thông tin chi tiết).

1. Funohan (khởi chiếu: 01/02/2018)

Một kẻ giết thuê có năng lực siêu nhiên, hắn nhận yêu cầu của khách hàng thông qua một bốt điện thoại công cộng và hạ sát mục tiêu mà không để lại bất kì dấu vết gì.

2. Hitsuji no Ki (khởi chiếu: 03/02/2018)

Một dự án bí mật của chính phủ đưa các cựu phạm nhân được che giấu thân phận đến sống ở một thị trấn hẻo lánh.

3. River's Edge (khởi chiếu: 16/02/2018)

Một nữ sinh mạnh mẽ và một nam sinh đồng tính bị bắt nạt cùng nhau che giấu một bí mật liên quan đến một xác chết đang thối rữa.

4. Principal ~ Koi suru watashi wa heroine desuka? ~ (khởi chiếu: 03/03/2018)

Cô nữ sinh mới chuyển trường nhận đuuợc sự chú ý của hai anh chàng nổi tiếng nhất trường, đây là điều cấm kị và ai dám vi phạm sẽ bị tẩy chay.

5. Sakamichi no Apollon (khởi chiếu: 10/03/2018)

Cuộc sống của một nam sinh hoàn hảo nhưng luôn tự khép mình với thế giới xung quanh thay đổi hoàn toàn khi gặp cậu nam sinh hoang đàng, liều lĩnh ở trường mới.

6. Donten ni Warau (khởi chiếu: 21/03/2018)

Cuộc đối đầu giữa một phe muốn tiêu diệt xà tinh khổng lồ để yên nước an dân và một phe muốn lợi dụng xà tinh để lật đổ chính quyền.

7. honey (khởi chiếu: 21/03/2018)

Câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa một nữ sinh thuần khiết và một nam sinh đầu gấu bắt đầu từ miếng băng cá nhân và chiếc ô trong một ngày mưa.

8. Inuyashiki (khởi chiếu: 20/04/2018)

Một nhân viên văn phòng già nua, không bạn bè, gia đình hờ hững bỗng nhiên trở thành siêu anh hùng với sứ mệnh giải cứu thế giới khi chứng kiến một vụ vật thể lạ va chạm vào trái đất.

9. Marmalade Boy (khởi chiếu: 27/04/2018)

Hai cô cậu học sinh trung học bắt đầu một cuộc sống chung kì lạ khi cha mẹ của họ quyết định hoán đổi người bạn đời của mình với nhau.

10. Tonari no Kaibutsu-kun (khởi chiếu: 27/04/2018)

Một cô nữ sinh chỉ có hứng thú với việc học hành và hoạch định tương lai, một cậu nam sinh chẳng quan tâm đến bất kì điều gì. Liệu hai người họ có thể gắn kết với nhau?

11. Koi wa Ameagari no You ni (khởi chiếu: 25/05/2018)

Tình yêu của một nữ sinh 17 tuổi và một người đàn ông trung niên 45 tuổi đã li dị vợ và có một con sẽ có được cái kết hạnh phúc?

12. BLEACH (Dự kiến khởi chiếu mùa hè 2018)

Một học sinh cao trung có khả năng nhìn thấy ma sau khi được một thần chết giúp đỡ đã đồng ý để thần chết tạm thời trú ngụ trong thân xác của mình.

13. Nijiiro Days (Dự kiến khởi chiếu tháng 07/2018)

Hành trình giúp đỡ cậu bạn thân chinh phục trái tim cô bạn cùng trường của nhóm bạn bốn chàng trai với bốn tính cách hoàn toàn khác biệt nhưng lúc nào cũng gắn chặt với nhau.

14. 3D Kanojo: Real Girl 

3D

Anh chàng otaku với vẻ ngoài u ám và kì quái lại kết bạn cô nàng không xác định được là trai hay gái, đã vậy còn tập hợp đầy đủ những thứ anh ta cực ghét ở một cô gái.

15.  Ano Ko no, Toriko

Ba người bạn từ thời thơ ấu cùng có chung ước mơ trở thành ngôi sao nhưng chỉ hai trong số họ đạt được mục tiêu, người thứ ba còn phải đối mặt với nguy cơ mất đi người mình thầm yêu.

16. Ui Love

Những người hay trêu chọc người khác là bởi vì thích nhưng không dám nói ra nên gây sự chú ý bằng cách phá rối, nhưng tình cảm liệu có tiến triển nếu không nói ra?

17. Gintama 2 (Dự kiến công chiếu mùa hè 2018)

Tiếp tục cười nghiêng ngả với cuộc sống hàng ngày của chàng trai Dân-làm-đủ-nghề vốn là samurai nhưng đã hết thời và đồng bọn.

Nguồn: Model Press

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."