Hóng Shimizu Hiroya tham gia live-action tâm lý, rùng rợn Misumisou

Shimizu Hiroya tham gia live-action tâm lý, rùng rợn Misumisou

Đăng vào ngày trong Tin tức 2389

Bộ phim được dán nhãn 15+ và sẽ ra mắt vào mùa xuân năm sau.

Shimizu Hiroya

Theo thông báo ngày 25/12, nam diễn viên trẻ Shimizu Hiroya sẽ góp mặt trong phim điện ảnh Misumisou do Yamada Anna thủ vai chính. Phim được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Oshikiri Rensuke. Manga nguyên tác được đăng dài kỳ từ năm 2007 đến năm 2009 trên tạp chí manga Hora M.

Misumisou

Misumisou thuộc thể loại rùng rợn, tâm lý, với nhân vật trung tâm là Nozaki Haruka, một học sinh mới chuyển đến ngôi trường ở vùng thôn quê. Vì bị xem là kẻ ngoài cuộc nên Haruka bị bắt nạt tàn tệ. Cuối cùng, bi kịch thảm khốc xảy ra và Haruka quyết tâm báo thù.

Shimizu sẽ vào vai Aiba Mitsuru, cậu bạn cùng lớp duy nhất được Haruka mở lòng. Anh được chú ý qua một số phim điện ảnh nổi tiếng như Chihayafuru, Strayer's Chronicle, Kawaki, Solomon no Gisho và được xem là một gương mặt triển vọng nổi bật trong dàn diễn viên trẻ hiện nay.

Các diễn viên khác trong phim cũng mới được công bố, gồm Otsuka Rena, Nakata Seina, Konno Ayaka, Sakura Arisa, Endo Kenshin, Otomo Kazuki, Endo Masato. Một đoạn teaser vừa được đăng trên YouTube, hé lộ những cảnh phim tàn khốc:

Đạo diễn của Misumisou là Naito Eisuke, còn biên kịch là Tadano Miako. Phim sẽ chính thức công chiếu từ ngày 7/4/2018.

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."