Top 4 tuyệt chiêu mà Ishihara Satomi hạ gục trái tim công chúng

4 tuyệt chiêu mà Ishihara Satomi hạ gục trái tim công chúng

Đăng vào ngày trong Tin tức 12019

Người con gái cao dưới mét sáu, khá “lầy” và già mà chẳng hay già này nắm giữ rất nhiều “thính” thượng hạng đấy. Không tin ư? Hãy đọc bài viết dưới đây rồi bạn sẽ tường tận cách mà Ishihara “cưa đổ” bạn và nhiều nhiều người khác nữa.

Ishihara Satomi

Tên thật: Ishigami Kuniko - 石神国子 - Thạch Thần Quốc Tử

Quê quán: Tokyo

Sinh nhật: 24 tháng 12 năm 1986

Sở trường: hack tuổi và xinh đẹp

Sở đoản: kiềm chế sự nhắng nhít và mặc xấu

Vẻ đẹp “bào mòn” thời gian

ishiharasatomi

Thời gian thường để lại dấu vết trên gương mặt chúng ta, thay chúng ta biểu thị tuổi tác ngày một cao nhưng thời gian dường như lại mềm lòng khuất phục trước người con gái tuổi băm mang tên Ishihara Satomi. Dù đã bước sang tuổi 31 nhưng ngoại hình đáng mơ ước của mĩ nhân 8x này vẫn xinh tươi, tràn đầy sức sống. Ishihara Satomi vốn và vẫn vậy với gương mặt nhỏ nhắn khả ái, mắt to long lanh, đôi môi mọng dỗi hờn và làn da trắng mởn không tì vết đúng kiểu mặt hoa da phấn. Thậm chí khi hair stylist “sáng tạo” cho nữ diễn viên kiểu tóc xấu thì người con gái ấy vẫn lại được khen đáng yêu vì gương mặt ngây thơ, xinh xắn kia “cân” được hết các style lạ. Vì vậy, vẻ trong sáng, ngọt ngào của Ishihara dễ dàng chinh phục thiện cảm từ lần nhìn đầu tiên của cả nam lẫn nữ. Hơn nữa, tuy sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng người đẹp lại có tỉ lệ cơ thể cực kì cân đối với vòng eo con kiến, đôi chân thon và sở hữu những đường cong gợi cảm. Ở Ishihara Satomi, chính là sự hòa trộn đặc sắc giữa nét quyến rũ, mặn mà của người phụ nữ trưởng thành và vẻ trong trẻo, đáng yêu của một thiếu nữ mười tám, đôi mươi.

Ngoài việc được công chúng ưu ái bình chọn là người phụ nữ trẻ thơ nhất Nhật Bản, Ishihara Satomi chưa bao giờ không nằm trong top các bảng xếp hạng gương mặt được phái nữ ao ước, sao nữ mặc đẹp hay có làn môi đẹp, sao nữ mà phái nam khao khát hẹn hò… Đặc biệt, nữ diễn viên còn là gương mặt quen thuộc trong bảng xếp hạng 100 gương mặt đẹp nhất thế giới của TC Candler. Và ngày 20/12 vừa qua, lần thứ 3 liên tiếp nữ diễn viên nhận giải Biteki Best Beauty Woman của tạp chí Biteki.

Phong cách thời trang đáng học hỏi

ishiharasatomi

Vâng, Ishihara Satomi chính là một fashionista chính hiệu và là một chuyên gia về lĩnh vực ăn gian chiều cao cho phái nữ. Tuy mang vẻ đẹp kẹo ngọt nhưng thần thái của nàng thì có thể thay đổi xuất thần trong nháy mắt khi khoác lên mình những bộ trang phục khác nhau, tạo dáng chụp ảnh tạp chí với nhiều concept. Những cô gái nào còn tự ti về ngoại hình “nấm lùn” của mình thì Ishihara Satomi chính là người hoàn toàn đủ khả năng truyền cảm hứng giúp họ tự tin hơn. Nếu mong được trông xinh đẹp, thon gọn, hợp mốt lại vừa trẻ trung, tinh nghịch thì hãy học hỏi cách mix đồ “xén” tuổi “kéo” chân của Ishihara. Hay muốn trở nên quyến rũ, sang trọng mà vẫn duyên dáng, chẳng “dừ” thì cũng hãy tham khảo từ-điển-thời-trang-Satomi. Các bạn nam cũng có thể mách tips cho bạn gái, chị em gái mình để các nàng được mặc đẹp và thanh lịch như Ishihara Satomi bởi sự biến hóa đa dạng trong phong cách ăn mặc của nữ ngôi sao. Ngoài ra, nữ diễn viên còn không hề giấu giếm các bí quyết giữ gìn thanh xuân, các bước chăm sóc da để có một làn da hồng hào, căng mịn rất đáng lưu tâm.

Để kiểm tra mức độ đáng tin cậy về nhân vật truyền cảm hứng này, các bạn có thể dạo quanh các bảng xếp hạng nghệ sĩ nữ có gu thời trang đỉnh, thử chăm sóc cơ thể theo những chia sẻ công khai của nhân vật xinh đẹp ấy, thoải mái ngắm nghía cô gái ấy trên trang bìa các tạp chí thời trang nổi tiếng như ELLE, VoCE…, ảnh lịch các năm và đáng để mua về làm của nhất chính là cuốn photobook kỉ niệm 15 năm debut của nữ thần hay cười ấy.

Tài năng và giàu có

Ishihara Satomi

Năm 15 tuổi, Ishihara Satomi đã đầu quân cho công ty giải trí Horipro và năm sau đó cô gái nhận được giải Người đẹp hoàn mĩ. Kể từ đó, với vai trò diễn viên và người mẫu ảnh, Ishihara đã và đang có một sự nghiệp khá thuận lợi và thành công với nhiều tác phẩm phim ảnh đáng chú ý và các giải thưởng lớn nhỏ. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng nằm trong danh sách những mĩ nhân kiếm tiền giỏi của xứ hoa anh đào với nhiều hợp đồng quảng cáo cát-xê cao, tần suất xuất hiện trên trang bìa nhiều tạp chí thời trang lớn…

Ishihara khởi đầu với những vai phụ trong các phim truyền hình và nhận được sự yêu mến qua các tác phẩm như Water Boys (2004), H2 (2005), sau đó đóng chính trong Hyoten (2006), tiếp tục tham gia trong Hanayome to Papa (2007), Puzzle (2008) và được biết đến nhiều hơn với Dear Sister (2014)… Bởi ngoại hình cực kì trẻ trung, đáng yêu nên Ishihara thường được giao cho các vai nữ sinh trong sáng và dòng phim nữ diễn viên thường tham gia cũng thuộc thể loại phim học đường, tình cảm hài hước, lãng mạn. Về sau, Ishihara tham gia nhiều thể loại phim và đột phá hơn với các nhân vật trưởng thành hơn. Trong các tác phẩm được mong chờ, mĩ nhân luôn được đóng cặp với các bạn diễn nam toàn những chàng trai vàng như Oguri Shun, Yamshita Tomohisa, Suda Masaki, Matsumoto Jun… Và nhờ biểu cảm rất phong phú, diễn xuất tự nhiên, có vẻ… tưng tửng đáng yêu cùng phản ứng hóa học ngọt ngào với các bạn diễn mà những tác phẩm với sự kết hợp của Ishihara và các bạn diễn ấy đều thành công về rating và đạt được sự yêu thích của nhiều người trẻ. Với Rich Man Poor Woman (2012) trong vai cô sinh viên nghèo thông minh, giàu nhiệt huyết, Ishihara Satomi đã nhận được giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất của Televison Drama Academy Awards lần thứ 74 và Nikkan Sports Drama lần thứ 16. Khi hóa thân vào vai người đẹp phụ tình Matsumoto Jun trong Shitsuren Chololatier (2014), nữ diễn viên cũng đã mang về giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Tokyo Drama lần thứ 7 và Nikkan Sports Drama Grand Prix lần thứ 17. Khi bộ phim lãng mạn 5-ji Kara 9-ji Made (2015) phát sóng thành công, chẳng những mĩ nhân nhận được giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Nikkan Sports Drama Grand Prix lần thứ 19 mà làn sóng hâm mộ cặp nam nữ chính cũng dâng cao và Ishihara Satomi x Yamashita Tomohisa được ship hết sức nhiệt tình. Năm 2016 vừa rồi, qua nhân vật soát lỗi chính tả xinh đẹp, cực kì sành điệu và nhiệt huyết trong Jimi ni Sugoi! Koetsu Girl Kono Etsuko đạt rating cao, Ishihara cũng đã khẳng định cá tính thời trang của mình cũng như diễn xuất đáng được khen ngợi. Đầu năm 2018, Ishihara sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với vai chính trong bộ phim truyền hình đề tài y khoa Unnatural của đài TBS, hứa hẹn mang đến một vai diễn hay ho hơn nữa phục vụ khán giả.

unnatural

Ishihara cũng tham gia khá nhiều phim điện ảnh. Các tác phẩm nổi bật với sự góp mặt của nữ diễn viên là MonsterZ (2014), Shingeki no Kyojin: Attack on Titan (2015), bom tấn Shin Godzilla (2016) và mới đây là phim điện ảnh dã sử Mumon: Shinobi no Kuni mà Ishihara thủ vai người vợ ngoan cường của tài tử Ohno Satoshi. Dáng vẻ xinh đẹp, những phân cảnh cảm động đắt giá đã giúp Ishihara nhận về nhiều đánh giá tích cực từ khán giả.

Các bạn thấy đó, hiện đang có nhiều tin đồn tình cảm và việc kết hôn với nam diễn viên điển trai YamaP chưa được hai bên chính thức xác nhận nên hiện tại thì mĩ nhân 8x Ishihara Satomi vẫn là người phụ nữ có tài, có sắc, tự lập, độc thân quyến rũ đáng ngưỡng mộ bởi nàng chưa thuộc về ai. Ishihara chính là kiểu phụ nữ đáng để nữ giới noi gương và cánh mày râu sẵn sàng dày công theo đuổi.

Tính cách siêu đáng yêu

Ishiharasatomi

Đấy chính là tuyệt chiêu “dụ dỗ” fans cực kì hiệu quả của Ishihara Satomi đó!

Ishihara-san đẹp người đẹp tâm, mặc chất và tính cách rất “muối”. Đẹp người và mặc chất thì chỉ cần ngắm nữ diễn viên, ai cũng có thừa khả năng cảm nhận. Tấm lòng xinh đẹp của mĩ nhân được thể hiện là khi người ấy quan niệm “không làm điều nửa vời”, tham gia các hoạt động thiện nguyện, nhiều lần đến châu Phi trong chương trình từ thiện trên truyền hình, cách người ấy lao động giúp đỡ những người dân đang thiếu nước sạch ở đó và sự thân thiện, ấm áp người ấy tạo ra… “Muối” là những bức ảnh tạo nét cực kì vui nhộn với bạn diễn, những cảnh hậu trường nhắng nhít đến tăng động… Và khi cộng gộp tất cả những điều ấy lại, ta có một Ishihara tốt bụng, nhí nhảnh và đáng yêu – “thính” tự nhiên của mĩ nhân. Thế nhưng, hay cười cũng chính là một thành tố quan trọng tạo nên con người thú vị của Ishihara-san. Những lúc bị đạo diễn trêu, những khi gặp gỡ bạn bè, người hâm mộ… nữ diễn viên với nhiều kiểu cười tươi như hoa, cười thẹn thùng, cười thoải mái đều khiến người ta thấy tràn đầy năng lượng và ngọt ngào - có lẽ đó cũng là một trong những “thần dược” giúp nữ diễn viên đề kháng thành công với thế lực gây lão hóa của thời gian.

ishihara satomi

Tóm lại là, bắt tay nhé khi bạn là người tiếp theo “dính thính” Ishihara Satomi!

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."