Hóng Black Jack và Doronjo tìm thấy tình yêu đích thực trong quảng cáo mới của công ty mai mối

Black Jack và Doronjo tìm thấy tình yêu đích thực trong quảng cáo mới của công ty mai mối

Đăng vào ngày trong Tin tức 1251

Liệu một bác sĩ quái dị và một ma nữ muốn chinh phục cả thế giới có thể mãi mãi hạnh phúc bên nhau?

Black Jack, Doronjo

Hai nhân vật anime kinh điển cuối cùng cũng tìm thấy tình yêu đích thực và nhận ra tình cảm dành cho nhau. Công ty dịch vụ tư vấn hôn nhân Partner Agent đã hợp tác với Tezuka ProTatsunoko Pro để cùng cho ra đời series quảng cáo trên trang web của công ty. Loạt quảng cáo, dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 1/1, có sự xuất hiện của 2 nhân vật nổi tiếng: bác sĩ không bằng cấp, hành nghề tự do Black Jack và Doronjo, ma nữ kinh điển trong Yatterman.

Tình yêu đích thực là điều vô cùng đặc biệt và series quảng cáo này cũng vậy. Đây là lần đầu tiên 2 nhân vật cùng xuất hiện trong 1 đoạn phim và Partner Agent cũng khẳng định rằng đây là tình yêu sét đánh. Black JackDoronjo sẽ gặp nhau lần đầu tiên trong tập đầu của series và khán giả có thể mong đợi lễ cưới của họ sẽ diễn ra trong tập 4 và phần cuối.

Black Jack

Ấn tượng ban đầu giữa 2 nhân vật cũng rất đơn giản và thẳng thắn. Black Jack thú nhận rằng anh không ghét Doronjo trong khi Doronjo cũng mê đắm bởi ấn tượng về anh, hay nói chính xác hơn là thu nhập cá nhân và tài sản của Black Jack. Trong tập 2, cặp đôi sẽ cùng chia sẻ về sở thích, về công việc trong tập 3 và về thu nhập vào tập 4. Liệu Black Jack sẽ phản ứng như thế nào trước ước mơ thống trị thế giới của Doronjo?

Doronjo

Ngay cả những nhà sáng tạo nhân vật cũng hết lời khen ngợi về cặp đôi tiềm năng này. Tatsunoko Pro thừa nhận rằng Doronjo rất khó có thể tìm được bạn đời phù hợp do nhân vật này yêu thích bay lượn khắp thế giới và tất cả nhân vật nam khác trong phim đều là kẻ thù của cô. Tezuka Pro chỉ mong rằng series quảng cáo này sẽ giúp các cặp đôi tiến tới những cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Những otaku đang tìm kiếm tình yêu cũng chuyển sang văn phòng tư vấn hôn nhân ToraCon. Công ty dịch vụ này cũng tự hào rằng từ khi thành lập vào tháng 2 năm nay, số lượng các cặp hợp đôi đã lên đến 90% trong vòng 3 tháng đầu và tỉ lệ hẹn hò cao đến 60%.

Nguồn: Anime News Networks 
 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."