Hóng GACKT tham gia sử dụng tiền điện tử và lần đầu tiết lộ tên thật

GACKT tham gia sử dụng tiền điện tử và lần đầu tiết lộ tên thật

Đăng vào ngày trong Tin tức 2167

Có lẽ anh là sao J-biz đầu tiên lên tiếng ủng hộ việc sử dụng loại hình tiền tệ công nghệ mới này.

GACKT

Tiền điện tử, ví dụ như Bitcoin, đã trở thành một chủ đề sốt dẻo và thậm chí còn là một loại tiền tệ (hoặc hàng hóa, tùy thuộc vào việc bạn đang nói với ai) để sở hữu và giao dịch nóng hổi hơn trong suốt thời gian vừa qua. Giờ đây làng giải trí Nhật Bản đã có một ngôi sao tên tuổi sẵn sàng cho bạn lời khuyên về việc sử dụng loại tiền này, đó chính là GACKT.

Hồi đầu tuần này, GACKT thông báo anh đã tham gia một dự án mới về tiền điện tử mang tên SPINDLE. Anh đã đăng trên blog một bài dài, chi tiết về việc tham gia ICO (một hình thức kêu gọi vốn đầu tư khá phổ biến trong các dự án tiền điện tử) và giải thích nguyên nhân vì sao anh tin vào tiền điện tử.

GACKT viết, "Chúng ta không còn ở chỗ phân vân rằng liệu tiền điện tử sẽ được chấp nhận hay không. Với sự xuất hiện của tiền ảo và blockchain*, thế giới bắt đầu có những thay đổi lớn lao. Thế giới đang chuyển đổi vượt ra ngoài các ranh giới bằng một tốc độ vũ bão. 10 năm sau, chúng ta sẽ sống trong một thế giới không còn sự hiện diện của những tờ hóa đơn. Các tòa nhà ngân hàng cũng sẽ biến mất khỏi các thành phố... Bản đồ thế giới sẽ thay đổi khi nền kinh tế mới này xuất hiện. Điều này chắc chắn sẽ xảy ra trong một tương lai gần."

Trong những ngày gần đây, GACKT đã đăng đàn trên Twitter để nói về SPINDLE và bày tỏ sự ủng hộ tiền điện tử nói chung.

Trên trang web chính thức của SPINDLE, GACKT được nêu là Cố vấn Chiến lược Châu Á của công ty dưới tên thật của anh là Oshiro Gakuto.

Nguồn: Jpop Asia

 

* Blockchain: là một công nghệ cho phép truyền tải dữ liệu một cách an toàn dựa vào hệ thống mã hoá vô cùng phức tạp. (nguồn: bitcoinvietnamnews.com)

 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."