Hóng Live-action truyền hình về Shonen Jump hé lộ hình ảnh các diễn viên trong trang phục cosplay

Live-action truyền hình về Shonen Jump hé lộ hình ảnh các diễn viên trong trang phục cosplay

Đăng vào ngày trong Tin tức 1190

Khán giả sẽ được gặp lại những nhân vật trong các bộ manga nổi tiếng.

Oh My Jump! ~Shoren Jump Shikyu wo Suku~

Trang web của Oh My Jump! ~Shoren Jump Shikyu wo Suku~ (tựa tiếng Anh: Oh My Jump Saves the World), live-action truyền hình về tạp chí Weekly Shonen Jump của Shueisha, vừa tung một poster hé lộ hình ảnh các diễn viên chính trong trang phục cosplay các nhân vật Shonen Jump. Ngoài ra, trang web còn thông báo diễn viên hài Kendo Kobayashi sẽ thủ vai Oarashi Jusaburo, sếp của Hiroshi (góc phải phía trên hình).

Bộ phim sẽ lên sóng từ ngày 13/01 lúc 12:12 sáng trong chương trình Drama 24 của kênh TV Tokyo. Đây là tác phẩm thứ 50 của Drama 24, và trùng hợp cũng là dịp kỷ niệm 50 năm của tạp chí.

Dàn diễn viên trước đó đã được công bố: 

  • Ito Atsushi vai nhân vật chính Tsukiyama Hiroshi (cosplay Luffy trong One Peace).
  • Saiki Shigeru vai Tsuchida Choyaku (cosplay All Might trong My Hero Academia).
  • Yanagi Shuntaro vai Kaneshiro Shinji (cosplay Taison Maeda trong Rokudenashi Blues).
  • Baba Tohru vai Kurozuka Asuka (cosplay Kenshiro trong Fist of the North Star).
  • Sato Hitomi vai Kigurashi Miki (cosplay Arale trong Dr. Slump).
  • Terawaki Yasufumi vai Mizushima Kosuke (cosplay Shiryu trong Saint Seiya).
  • Ikoma Rina (nhóm Nogizaka46) vai Tomoko Himura (cosplay Naruto).

Câu chuyện bắt đầu với Tsukiyama Hiroshi, một anh bán hàng từng mơ trở thành anh hùng, khi anh chứng kiến người đồng nghiệp tiền bối bị quấy rối tình dục tại chỗ làm, nhưng anh lại giả vờ như không thấy gì cả. Sau đó một người đàn ông bí ẩn tên Tsushida Choyaku xuất hiện và đưa anh đến một câu lạc bộ bí mật tên là Oh My Jump!, nơi những người lớn bàn về manga Shonen Jump yêu thích của họ, các chương truyện và nhân vật trong đó. Tại đây, anh gặp Kaneshiro Shinji, một họa sĩ manga chỉ giỏi mỗi việc sao chép tác phẩm người khác và đang chật vật với nghề; Kawagishi Miki, một bác sĩ thích cosplay và đang đi tìm bạn đời; Mizushima Kozuke, một gã “tiền luôn đầy túi”; và Himura Tomoko, một sinh viên đại học yêu thích bộ manga Naruto của Kishimoto Masashi.

Series sẽ bao gồm “những câu chuyện bí mật” đằng sau quá trình tạo nên một số tác phẩm của Shonen Jump cũng như những huyền thoại xoay quanh tạp chí.

Tạp chí Weekly Shonen Jump của Shueisha lần đầu ra mắt vào năm 1968 và từ đó trở thành ngôi nhà của nhiều bộ manga và anime nức tiếng như Dragon Ball, One Piece, Naruto, Bleach, Jojo’s Bizarre Adenture, Fist of the North Star, Kochikame, Yu Yu Hakusho, Gintama, My Hero Academia và còn nhiều nữa.     

Nguồn: Anime News Network    
 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."