Hóng Phim truyền hình Kazoku no Tabiji công bố dàn diễn viên phụ

Phim truyền hình Kazoku no Tabiji công bố dàn diễn viên phụ

Đăng vào ngày trong Tin tức 1072

Bộ phim do Takizawa Hideaki thủ vai chính.

Kazoku no Tabiji

Dàn diễn viên phụ trong phim truyền hình mùa đông 2018 Kazoku no Tabiji ~ Kazoku wo Korosareta Otoko to Koroshita Otoko của đài Tokai TV do Takizawa Hideaki thủ vai chính đã được công bố. Bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết Chichi to Ko no Tabiji xuất bản năm 2003 của nhà văn Kosugi Kenji và sẽ được phát sóng kể từ ngày 3/2/2018 lúc 23 giờ 40 thứ 7 hàng tuần.

Kazoku no Tabiji ~ Kazoku wo Korosareta Otoko to Koroshita Otoko, Takizawa Hideaki

Takizawa đóng vai Asari Yusuke, người duy nhất sống sót trong một gia đình có 3 người bị sát hại vào 30 năm trước. Anh lớn lên và trở thành luật sư cho một văn phòng luật nhỏ. Một ngày nọ, một người phụ nữ trẻ tên là Kawamura Reina đến gặp và yêu cầu Asari làm luật sư bào chữa cho một tử tù đang đệ đơn kháng cáo. Tuy nhiên, Yusuke nhận ra phạm nhân đó chính là Yanase Kozo, kẻ đã giết cha mẹ và ông nội của anh. Dù ban đầu từ chối lời đề nghị này nhưng Yusuke quyết định sẽ đối mặt với sự thật tàn nhẫn và kìm nén nỗi đau trong quá khứ.

Các diễn viên phụ tham gia trong phim:

Kazoku no Tabiji ~ Kazoku wo Korosareta Otoko to Koroshita Otoko

  • Endo Kenichi trong vai Yanase Kozo, người bị kết án 30 năm tù vì tội sát hại cha mẹ và ông nội của Yusuke.
  • Tanimura Mitsuki trong vai Kawamura Reina, người thay mặt Yanase đề nghị Yusuke làm luật sư bào chữa.
  • Kataoka Tsurutaro trong vai sếp của Yusuke, một luật sư có lòng nhân ái.
  • Yokoyama Megumi trong vai Kawamura Akane, mẹ của Reina, người có một cuộc sống đầy hỗn loạn và vẫn đang tìm kiếm tình yêu. 

Endo sẽ vào vai Yanase từ năm 27 tới 57 tuổi và chia sẻ rằng ông đã rất lo lắng không biết mình có thể thể hiện trọn vẹn phiên bản thời trẻ của nhân vật này hay không. Tuy nhiên, ông cũng cho rằng đây là một trải nghiệm vô cùng quý giá khi có cơ hội đảm nhận một vai diễn khó và rất mong đợi sự kết hợp với Takizawa. Cả hai từng cộng tác trong bộ phim truyền hình Taiyou no Kisetsu của đài TBS vào năm 2002.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."