Hóng Yoda Yuki nhóm Nogizaka46 đẹp lung linh trong họp báo ra mắt photobook đầu tay

Yoda Yuki nhóm Nogizaka46 đẹp lung linh trong họp báo ra mắt photobook đầu tay

Đăng vào ngày trong Tin tức 4831

Một số tấm hình trong photobook của Yoda nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Tiếng tăm của Nogizaka46 nay bước vào hàng top các nhóm nhạc idol Nhật Bản khi mang về giải thưởng Japan Record Awards hồi cuối năm ngoái. Yoda Yuki (17 tuổi), một thành viên thế hệ thứ ba và được xem là gương mặt chủ chốt cho thế hệ tiếp theo, đã tổ chức một sự kiện cho cuốn photobook đầu tay của mình, Hinata no Ondo.

Yoda nhận được nhiều sự quan tâm từ khi gia nhập nhóm vào năm 2016 và được chọn trở thành thành viên trung tâm của nhóm sau khi single thứ 18 Nigemizu ra mắt vào hè năm ngoái. Đây là cuốn photobook solo đầu tiên của một thành viên Nogizaka46 thuộc thế hệ 3.

Cuốn photobook, bất ngờ được thông báo phát hành trong một buổi diễn Manatsu no Zenkoku Tour của Nogizaka46 hè năm rồi, chủ yếu được chụp tại Singapore. Yoda chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn trước sự kiện rằng cô “Muốn độc giả tận hưởng nó như 'Chúng ta đang cùng nhau trên một chuyến đi vậy'."

Tấm hình cô thích nhất được chụp tại vùng biển thuộc đảo Bintan, Indonesia, và nếu nhìn kỹ một chút, bạn có thể thấy những dấu vết do chiếc ống lặn mà cô dùng ngay trước khi tấm hình được chụp để lại. Sức hút của nó nằm ở cái mà cô gọi là “Khoảnh khắc bất chợt đẹp nhất từ trước đến nay”.

Photobook của Yoda cũng được những những thành viên thân thiết của cô đón nhận, như Umezawa Minami (19 tuổi), cùng là thế hệ 3, đã đặt mua trước một phiên bản cover có hạn, hay như Kubo Shiori (16 tuổi) thích thú bình luận về cảnh biển ở mỗi trang rằng “Nhìn những giọt nước chảy thích thật đấy!”.

Photobook của 2 thành viên khác trong Nogizaka46 là Shiraishi Mai và Saito Asuka ra mắt năm ngoái cũng mang phong cách tương tự. 100,000 bản in photobook đầu tiên của Yoda đã sánh ngang với kỷ lục của Shiraishi và cũng là bước đà cho Nogizaka46 tiếp tục công phá trong năm nay. Bản thân Yoda cũng lần đầu đóng phim khi vào vai một nữ anh hùng trong phim truyền hình Mob Psycho 100 sẽ được TVTOKYO phát sóng từ tháng này.

Yoda dành những ngày đầu năm ở quê nhà cô Fukuoka. Cô nói rằng “Trong năm 2018, tôi muốn học thêm về diễn xuất”, dù cô đang tối mặt với các sự kiện và concert. Yoda cảm động khi photobook được gia đình và bạn bè ủng hộ, “Nó thật sự rất đẹp. Tôi cảm thấy rất yên tâm sau khi xem qua.”

Trả lời câu hỏi truyền thống mỗi khi một cuốn photobook ra mắt, “Nếu có thể chấm điểm cho cuốn photobook này, bạn sẽ cho nó ban nhiêu?” Lời nói đầu tiên của Yoda là “Hãy cười đã”, và cô đáp “… 3.5 tỷ!”, bắt chước cách nói của Chiemi Blouson, một fan rất nổi tiếng của cô. Khuôn mặt Yoda bỗng nhiên đỏ bừng vì mắc cỡ khiến các phóng viên một phen chết lặng.

Chủ đề năm nay của Nogizaka46 là From Nogizaka to the World. Họ đang chuẩn bị cho một concert ở Hồng Kông vào tháng sau.

Yoda mỉm cười và kể rằng khi cô cho chú dê cưng Gonzo ở nhà cha mẹ xem cuốn photobook, nó nhào đến và ăn luôn cuốn sách rồi kêu be be đầy sung sướng. Khi một vài tấm hình trong cuốn photobook xuất hiện trên các trang mạng xã hội lớn, chúng thu hút sự chú ý của các nhà nhân khẩu học còn nhiều hơn là fan của Nogizaka46.

Ngay trước khi buổi phỏng vấn kết thúc, Yoda được các phóng viên yêu cầu tái hiện lại khoảnh khắc khi cô tự tin nói “3.5 tỷ!” nhiều lần. Họ nhận ra Yoda là một thành viên vô cùng tự tin của Nogizaka46, nhóm nhạc năm ngoái đã bán được hơn 1 triệu album và có màn trình diễn ở Tokyo Dome. 

Với câu nói “3.5 tỷ” gây sốt cũng như sự ra mắt của của cuốn photobook, chúng ta có thể mong chờ nhiều hoạt động của Yoda trong năm nay.

Nguồn: Tokyo Girls Update

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."