Hóng Các thành viên Nogizaka46 trở thành người mẫu cho ANNA SUI

Các thành viên Nogizaka46 trở thành người mẫu cho ANNA SUI

Đăng vào ngày trong Tin tức 2350

Ba cô gái của Nogizaka46 được chọn làm người mẫu quảng cáo cho bộ sưu tập thu/đông 2015 của ANNA SUI


Vừa có tin tiết lộ các thành viên của Nogizaka46 là Saito Asuka, Kitano Hinako và Saito Yuuri sắp bước chân vào thế giới người mẫu thời trang. Cả ba sẽ phủ sóng các phương tiện truyền thông toàn châu Á khi làm người mẫu quảng cáo cho bộ sưu tập thu/đông 2015 của nhãn hiệu thời trang ANNA SUI.

Thông thường ANNA SUI sẽ lựa chọn các siêu mẫu đã trình diễn trên sân khấu thời trang của New York Collection để quảng cáo cho thuơng hiệu. Các cô gái Nogizaka46 đã trở thành người mẫu Nhật thứ hai của ANNA SUI, sau nữ diễn viên Anne vào năm 2006. Họ được chọn vì đang ngày càng nổi tiếng, và không chỉ được lòng nam giới mà cả nữ giới nhờ hình ảnh thuần khiết và phong cách thời trang của mình. 

Saito Asuka, Kitano Hinako và Saito Yuuri vừa mới tham gia một buổi chụp hình ở New York và được gặp chính nhà thiết kế Anna Sui. Thành viên Saito Asuka, đang là người mẫu thuơng hiệu cho tạp chí thời trang CUtiE, phát biểu, "Thật không thể tin nổi. Tôi đã vội vàng điên cuồng tìm kiếm thông tin về ANNA SUI-san trên khắp Internet." Cô cũng chia sẻ rằng đã ăn kiêng vài ngày trước buổi chụp hình.

Với Saito Yuuri và Kitano Hinako, đây là lần đầu tiên cả hai đảm nhận một công việc người mẫu quan trọng. Saito Yuuri cho biết, "Cứ như một giấc mơ. Tôi sung sướng vô cùng," còn Kitano Hinako thì nói, "Sao lại là tôi? Thật khó hiểu. Tôi không phải là người chuyên nghiệp, nhưng nhất định tôi sẽ tạo nên một tác phẩm đẹp!"

Một người phụ trách giải thích, "Chúng tôi không quan trọng việc họ có phải là thành viên senbatsu hay không. Tiêu chí lựa chọn của chúng tôi là thành viên phù hợp với hình ảnh của thương hiệu. Đây là ba thành viên có 'vẻ nữ tính thuần khiết' và có vẻ như là 'có một khoảng trống nội tâm'." Anna Sui cũng tiết lộ ấn tượng của bà về ba cô gái, "Họ rất đáng yêu, cứ như bước ra từ một câu chuyện nào đó vậy."
 

 
(theo tokyohive)
Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."