Hóng Yokohama Ryusei tiếp tục đóng chính trong live-action Ani Tomo phiên bản truyền hình

Yokohama Ryusei tiếp tục đóng chính trong live-action Ani Tomo phiên bản truyền hình

Đăng vào ngày trong Tin tức 2521

Bộ phim sẽ lên sóng vào tháng 3, còn phim điện ảnh được công chiếu trong mùa xuân năm nay.

Theo thông báo từ trang web chính thức của manga Ani Tomo, bên cạnh bản live-action điện ảnh đã công bố trước đó, sẽ có thêm một phiên bản truyền hình phát sóng vào tháng 3 sắp tới.

Cả hai phiên bản đều do Yokohama Ryusei đóng vai Sota và Matsukaze Risaki đóng vai Mai. Tạp chí Hana to Yume của Hakusensha số tháng 4 năm nay, phát hành vào ngày 20/1, sẽ có thông tin tiết lộ về diễn viên thủ vai Yukihiro trong số tháng 5 ra ngày 5/2.

Đây là câu chuyện hài lãng mạn xoay quanh mối quan hệ giữa cô nàng học sinh cao trung ngây thơ, lạc hậu Nanase Mai và bạn của anh trai cô, Nishino Sota. Sota nói với Nanase, "Em gái của cậu thật dễ thương". Vô tình Mai nghe được lời khen của Sota qua bức tường mỏng ngăn giữa phòng mình và phòng anh trai.

Ani Tomo

Manga Ani Tomo của tác giả Akagawara Modomu ra mắt lần đầu với hình thức truyện ngắn 1 chương trên tạp chí Hana to Yume vào tháng 1/2015, sau đó được phát triển thành truyện dài đăng tại đây vào tháng 5/2015. Bộ truyện vẫn đang được tiếp tục sáng tác thay vì kết thúc sớm như dự tính ban đầu của Akagawara. Hakukensha đã xuất bản tập 7 vào hôm thứ 6 vừa qua.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."