Hóng Ichikawa Miori thông báo tốt nghiệp NMB48

Ichikawa Miori thông báo tốt nghiệp NMB48

Đăng vào ngày trong Tin tức 1918

Sau chặng đường 8 năm làm idol, cô đã quyết định nói lời chia tay đại gia đình 48.

Ichikawa Miori

Ngày 19/1, thành viên Ichikawa Miori của nhóm NMB48 đã thông báo tốt nghiệp trong sự kiện AKB48 Group Request Hour Set List Best 100 2018 diễn ra tại TOKYO DOME CITY HALL.

Sau khi biểu diễn ca khúc ONEW no Uwabaki, xếp hạng 97, cùng Shiroma Miru và Umeyama Cocona, Ichikawa vẫn nán lại sân khấu và nói, "Tôi có một thông báo gửi đến các bạn." Tiếp theo cô tuyên bố, "Tôi, Ichikawa Miori, sẽ tốt nghiệp NMB48 vào mùa xuân năm nay. Xin thứ lỗi cho tôi vì thông báo điều này trước tất cả đông đảo mọi người." Ichikawa cũng nói lời cảm ơn các fan, "Trong suốt 8 năm làm idol, tôi đã có được rất nhiều cơ hội và tìm thấy nhiều thứ đáng để sống vì chúng. Tôi không thể cám ơn các bạn biết bao nhiêu cho đủ về 8 năm vừa qua. Tôi đã có được một kho báu của cả cuộc đời khi gia nhập AKB48, NMB48 và gặp gỡ rất nhiều thành viên, staff và các fan. Cảm ơn các bạn rất nhiều."

Ichikawa gia nhập AKB48 với tư cách là thành viên thế hệ thứ 10 vào năm 2010. Kể từ tháng 4/2013, cô giữ vị trí đồng thời trong cả 2 nhóm AKB48 và NMB48, sau đó chuyển hoàn toàn sang NMB48 vào tháng 4/2014. Ichikawa nổi tiếng với câu cửa miệng, "Tôi muốn trở thành một quả chanh tươi," và đã được bổ nhiệm làm Đại sứ Chanh của Hiroshima vào tháng 3/2014.

Ichikawa Miori

Nguồn: Tokyo Hive

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."