Hóng Takanashi Rin và cầu thủ tuyển quốc gia Nhật Bản Makino Tomoaki thông báo kết hôn

Takanashi Rin và cầu thủ tuyển quốc gia Nhật Bản Makino Tomoaki thông báo kết hôn

Đăng vào ngày trong Tin tức 3630

Tuy nhiên cả hai không hé lộ chi tiết nào về việc đăng ký kết hôn hay tổ chức lễ cưới.

Takanashi Rin, Makino Tomoaki

Vào ngày 20/1, nữ diễn viên Takanashi Rin và Makino Tomoaki, cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp thuộc đội tuyển Quốc gia Nhật Bản và đội Urawa Reds của J-League đã thông báo qua Instagram cá nhân của cả hai rằng họ sẽ kết hôn.Tuy nhiên, cặp đôi chưa tiết lộ thời gian đăng kí kết hôn cũng như liệu một đám cưới long trọng có diễn ra hay không. Hai người tình cờ gặp gỡ tại một nhà hàng vào đầu tháng 6/2016 và bắt đầu hẹn hò không lâu sau đó. Cuối năm 2017, Makino đã cầu hôn Takanashi.

Trong thông báo gửi đến người hâm mộ của mình và đội Urawa Reds, cũng như tất cả những người yêu bóng đá, nam cầu thủ cho biết anh và Takanashi sẽ kết hôn. Makino cũng chia sẻ rằng 2018 sẽ là một năm quan trọng khi anh đang chuẩn bị để tiến thêm một bước mới với Takanashi, người có ý nghĩa đặc biệt và vô cùng quan trọng với anh. Kể từ khi họ hẹn hò, Takanashi đã luôn bên cạnh và ủng hộ anh trong bất kỳ hoàn cảnh nào với nụ cười rạng rỡ và sự lạc quan. Cũng có đôi lần, dù rất khắt khe nhưng cô vẫn luôn dịu dàng với anh, và điều đó đã giúp Makino tập trung hoàn toàn vào bóng đá. Anh cũng rất ngưỡng mộ Takanashi vì thái độ nghiêm túc trong công việc và cô luôn nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu. Dù cả hai vẫn chưa đạt được thành công như bản thân mong đợi, Makino mong rằng mọi người vẫn sẽ ủng hộ và chúc phúc cho họ.

Còn Takanashi cũng khen chồng mình là người luôn lạc quan vui vẻ và cô mong muốn cả hai có thể cùng xây dựng một gia đình hạnh phúc. Takanashi cũng mong từ giờ về sau, họ vẫn sẽ nhận được sự ủng hộ của mọi người.

Nguồn: Dorama World 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."