Hóng Top 3 rating tập đầu phim truyền hình mùa đông 2018 đều thuộc về idol JE

Top 3 rating tập đầu phim truyền hình mùa đông 2018 đều thuộc về idol JE

Đăng vào ngày trong Tin tức 2204

Cả ba đều đạt mức rating cực kỳ khả quan, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một cuộc cạnh tranh gay cấn giữa các chàng trai nhà Johnnys.

Momikeshite Fuyu ~ Wagaya no Mondai Nakatta Koto ni ~

Hầu hết các bộ phim truyền hình mùa đông năm nay đều đã lần lượt lên sóng. Đặc biệt mùa này có đến 4 bộ phim do các nghệ sĩ của công ty Johnny's thủ vai chính, là FINAL CUT (Kamenashi Kazuya), BG ~ Shinpen Keigonin ~ (Kimura Takuya), Momikeshite Fuyu ~ Wagaya no Mondai Nakatta Koto ni ~ (Yamada Ryosuke) và 99.9 Keiji Senmon Bengoshi Season 2 (Matsumoto Jun). Những bộ phim do idol nhà Johnny's đóng chính thường có kịch bản hấp dẫn, được đo ni đóng giày, do đó không chỉ được các fan quan tâm mà còn thu hút sự chú ý của khán giả màn ảnh nhỏ.

BG ~ Shinpen Keigonin ~

BG ~ Shinpen Keigonin ~

99.9 Keiji Senmon Bengoshi Season 2

99.9 Keiji Senmon Bengoshi Season 2

FINAL CUT

FINAL CUT

Momikeshite Fuyu ~ Wagaya no Mondai Nakatta Koto ni ~

Momikeshite Fuyu ~ Wagaya no Mondai Nakatta Koto ni ~

Theo kết quả rating vừa được công bố mới đây, không phụ kỳ vọng của các fan hâm mộ, 3 vị trí đầu bảng xếp hạng rating tập đầu tiên đều thuộc về phim của idol JE. Đó là:
- BG ~ Shinpen Keigonin ~ (TV Asahi): 15.7%
- 99.9 Keiji Senmon Bengoshi Season 2 (TBS): 15.1%
- Momikeshite Fuyu ~ Wagaya no Mondai Nakatta Koto ni ~ (NTV): 13.3%

Kimura Takuya không hổ danh là tên tuổi kỳ cựu của nhà JE nói riêng và làng giải trí Nhật Bản nói chung. Tập đầu của BG ~ Shinpen Keigonin ~ nhận được lời khen ngợi của cư dân mạng về nội dung hấp dẫn và diễn xuất đồng đều. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên phụ nặng ký gồm Eguchi Yosuke, Ishida Yuriko, Saito Takumi, Nanao, Mamiya Shotaro, Kamikawa Takaya, Nagashima Toshiyuki, Katsuji Ryo...

Loạt phim mùa đông 2018 chỉ vừa mới khởi đầu, và với kết quả rating tập đầu tiên, hẳn là cuộc so kè giữa các thành viên Johnny's sẽ trở nên cực kỳ hấp dẫn. Dù chiến thắng thuộc về ai đi nữa thì chắc chắn nhà JE cũng sẽ có một mùa phim thành công.

Nguồn: Tổng hợp

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."