Hóng Itano Tomomi trở lại cùng một single và sách ảnh mới toanh

Itano Tomomi trở lại cùng một single và sách ảnh mới toanh

Đăng vào ngày trong Tin tức 948

Single mới lần này sẽ khẳng định bản lĩnh thật sự của Itano.

Cựu thành viên AKB48 Itano Tomomi vừa thông báo tái xuất bằng một single và sách ảnh mới toanh cùng ra mắt vào tháng 2 sắp tới.

Quyển sách ảnh có tên Wanderer sẽ được phát hành vào ngày 19/02/2018. Cũng như các lần trước, sách ảnh lần này tiếp tục do nhiếp ảnh gia nổi tiếng ND Chow thực hiện và địa điểm là ở Los Angeles. Wanderer gồm 160 trang và mỗi bản in sẽ đi kèm với một tấm bưu thiếp ngẫu nhiên trong số 5 mẫu. Hơn nữa, các fan đặt mua từ HMV sẽ nhận được một phiên bản bìa độc quyền với số lượng giới hạn.

Cả hình ảnh và các cảnh quay trong MV single thứ 10 Just As I Am của Itano đều diễn ra ở Los Angeles. Được ví như một bản ballad mang âm hưởng acoustic, đây chắc chắn sẽ là ca khúc không thể phù hợp hơn cho cựu thành viên AKB48, người mang biệt danh The Voice of Japan nhờ vào giọng ca đầy nội lực của mình.

Cả single và sách ảnh đều mang thông điệp “dấu ấn cá nhân” đồng thời cho thấy sự trưởng thành của Itano trong suốt 7 năm sự nghiệp. Just As I Am sẽ ra mắt trong 2 phiên bản, Regular Edition (CD) và Limited Edition (CD+DVD). Một số cửa hàng bán lẻ sẽ còn tặng thêm hình khi mua sản phẩm tại đây.

Bắt đầu từ 10/02, Itano sẽ thực hiện một loạt các sự kiện để quảng bá cho 2 sản phẩm mới nhất của cô cho đến khi kết thúc vào ngày 04/03 ở Nagoya. Just As I Am sẽ lên kệ vào ngày 28/02/2018.

Regular Edition

Limited Edition

Sách ảnh Wanderer

Bìa HMV

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."