Hóng Yoshino Koichi khiến người hâm mộ hoang mang khi tuyên bố rời nhóm

Yoshino Koichi khiến người hâm mộ hoang mang khi tuyên bố rời nhóm

Đăng vào ngày trong Tin tức 1990

Giọng ca 24 tuổi của nhóm nhạc Choutokkyuu đã bất ngờ đưa ra thông báo rút lui khỏi nhóm vào trung tuần tháng 01 vừa qua.

yoshinokoichi

Vào ngày 16/01/2018, Yoshino Koichi, một trong hai giọng ca của nhóm nhạc Choutokkyuu đã tuyên bố rời nhóm, thông báo được ra thông qua trang web chính thức của nhóm. Theo thông báo nêu "Là kết quả của việc thảo luận với những người có liên quan, dựa vào phương hướng hoạt động của nhóm, tôi quyết định chấm dứt hoạt động với tư cách là môt thành viên của Choutokkyuu".

Lý do được đưa ra cho quyết định rời nhóm của Koichi là "sự khác biệt về định hướng với hoạt động của nhóm""mong muốn mạnh mẽ được hoạt động solo". Tuy không chính thức, nhưng có thông tin cho biết Yoshino từng nói rằng việc là thành viên của một nhóm idol không phù hợp với anh; những thứ như phải mặc những trang phục lấp lánh, những điệu nhảy hay phải thường xuyên tươi cười... khiến anh không thoải mái. Một số fan đã nhận ra sự bất thường ở Yoshino Koichi vào tháng 05 năm ngoái, thời điểm Chou Nevagiva DANCE trở thành hit, Koichi đã viết những điều kì lạ trên blog cá nhân về sự miễn cưỡng trong công việc của bản thân.

Mặc dù thời gian rời nhóm chính thức vẫn chưa được quyết định, nhưng Koichi đã phát biểu rằng mình sẽ không thể tiếp tục kéo dài thời gian tham gia các hoạt động của nhóm, và tour diễn mùa xuân sắp tới của nhóm nhiều khả năng sẽ chỉ có 6 thành viên. Đối với những sản phẩm với sự góp mặt của đầy đủ các thành viên đang trong quá trình chỉnh sửa cuối cùng thì vẫn sẽ phát hành với đội hình như cũ.

Choutokkyuu

Choutokkyuu là nhóm nhạc bảy thành viên trực thuộc Stardust Promotion, hoạt động theo concept nhảy chính và hát hỗ trợ. Nhóm được thành lập vào ngày 25/12/2/011 và chính thức debut vào ngày 20/6/2012 với single TRAIN.

Nguồn: modelpress, @nify

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."