Hóng CanCam gây chấn động với loạt hình ảnh người mẫu lột xác sau trang điểm

CanCam gây chấn động với loạt hình ảnh người mẫu lột xác sau trang điểm

Đăng vào ngày trong Tin tức 1504

Mới đây tạp chí CanCam đã gây ra sự xôn xao trong giới làm đẹp và trang điểm bằng việc tung ra một loạt hình ảnh makeover.

cancam 

CanCam là một tạp chí thời trang được phát hành hàng tháng tại Nhật. Bắt đầu ra mắt từ năm 1981, suốt nhiều năm qua CanCam vẫn được độc giả yêu mến và đến nay vẫn duy trì vị thế một trong những tạp chí hàng đầu của ngành công nghiệp thời trang. Trong số báo vừa phát hành vào tháng 3/ 2018, tạp chí này đã hé lộ một số bức hình của những cô gái trẻ đã hoàn toàn thay đổi diện mạo chỉ bằng việc trang điểm.

Trong số những cô gái tham gia chuyên mục này có nữ nghệ sĩ hài univershara (ảnh ở trên). Hara chia sẻ rằng kể từ khi kĩ năng trang điểm và chụp hình cho SNS của cô dần được cải thiện, cô đã suýt bật khóc khi nhìn thấy chính bản thân mình trong gương.

Cô bông đùa rằng “Đúng là lừa đảo!!”. Với sự thay đổi này, cô tập trung nhắm vào những khuyết điểm trên gương mặt mình, đó là cặp mắt một mí nhỏ xíu và đôi môi mỏng. Khi đã quen dần với các kỹ thuật, cô đã rất ngạc nhiên khi thấy việc trang điểm thật sự rất đơn giản và hoàn toàn không mất quá nhiều thời gian như mọi người vẫn nghĩ. “Ai cũng có thể tự mình trang điểm,” cô nói.

Hara nhận thấy việc trang điểm đã thật sự giúp cô trở nên tự tin hơn rất nhiều cũng như tận dụng những điểm nổi bật trên gương mặt. “Một ngày nọ, tôi tình cờ nhận ra rằng bản thân mình bắt đầu cảm thấy những khuyết điểm chính là những điểm dễ thương của riêng tôi.

Nữ nghệ sĩ tiếp tục chia sẻ, có thể nhiều người không thích việc trang điểm khiến họ thay đổi quá nhiều. Tuy nhiên, vì kỹ thuật trang điểm đã tiến bộ hơn và nhìn chung cô đã trở nên tự tin hơn rất nhiều, Hara thật sự đã tìm thấy niềm vui và sự yêu thích khi trang điểm và cũng thật sự mong muốn mọi người có thể tìm thấy được phong cách của riêng mình.

Một số hình ảnh makeover vừa được CanCam tung ra và gây chấn động giới chuyên gia trang điểm Nhật Bản:

cancamcancam

CanCamcancam

Tạp chí CanCam, số báo tháng 3/2018 đã được bày bán từ bây giờ:

cancam

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."