Hóng Kamikawa Takaya vào vai quản gia kiêm thám tử trong phim truyền hình Shitsuji Saionji no Mei Suiri

Kamikawa Takaya vào vai quản gia kiêm thám tử trong phim truyền hình Shitsuji Saionji no Mei Suiri

Đăng vào ngày trong Tin tức 1094

Bộ phim sẽ bắt đầu được phát sóng từ tháng 4.

kamikawa

Kamikawa Takaya sẽ đảm nhận vai nam chính trong phim truyền hình mùa xuân 2018 sắp ra mắt của đài TV Tokyo với tựa đề Shitsuji Saionji no Mei Suiri (tựa tiếng Anh: Butler Saionji's Famous Reasoning). Bộ phim sẽ bắt đầu được phát sóng từ tháng 4 vào các ngày thứ 6 hàng tuần lúc 20 giờ.

Đây là lần đầu tiên Kamikawa đảm nhận vai chính trong một bộ phim truyền hình của TV Tokyo và cũng là lần đầu tiên ông vào vai một người quản gia. Trong Shitsuji Saionji no Mei Suiri, Kamikawa sẽ đóng vai Saionji Hajime, quản gia của Ijuuin, một góa phụ giàu có có người chồng đã khuất là một doanh nhân. Nhờ có tài suy luận sắc bén, học rộng biết nhiều, khả năng quan sát và đánh giá tình huống nhanh chóng, Hajime đã giải quyết rất nhiều vụ giết người bí ẩn.

Kamikawa chia sẻ rằng, do Shitsuji Saionji no Mei Suiri là một bộ phim có nội dung nguyên bản, không dựa trên bất kì tiểu thuyết hay truyện ngắn nào, nên hoàn toàn không bị gò bó và ông có thể tự do khám phá và sáng tạo ra những yếu tố, chi tiết giúp cho câu chuyện và nhân vật của mình trở nên hấp dẫn, thú vị hơn. Nam diễn viên cũng phải học từ căn bản cách cư xử của một quản gia, những người luôn xuất sắc trên tất cả mọi lĩnh vực.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."

Mizuumi

Mizuumi

Mizuumi là tiểu thuyết ngắn kể về một cựu giáo viên tên là Momoi Gimpei.