Hóng Nhóm idol chuyển giới Himitsu no Otome bắt đầu đi vào hoạt động

Nhóm idol chuyển giới Himitsu no Otome bắt đầu đi vào hoạt động

Đăng vào ngày trong Tin tức 1436

Cùng xem qua đôi nét về tiểu sử các thành viên của Himitsu no Otome.

Himitsu no Otome

Stardust Promotion, công ty sáng lập của nhiều cái tên quen thuộc như YUI, Momoiro Clover Z ORANGE RANGE, vừa cho xuất xưởng một nhóm nhạc thần tượng mới, Himitsu no Otome. Nhóm được thành lập vào năm 2017 và có ba thành viên: Natsuki, Gorina và KOKORO. Điều khiến họ trở đặc biệt đó là họ tự gọi mình là “những thần tượng cầu vồng": cả ba đều là nữ chuyển giới, thành viên của cộng đồng LGBT. Họ sẽ có buổi trình diễn trực tiếp dầu tiên vào ngày 27/02.

Trang cá nhân của Himitsu no Otome miêu tả họ “đôi lúc rất ngầu, đôi khi lại dễ thương”. Trang cá nhân cũng đang một câu giới thiệu:”Khác biệt là tốt! Hướng tới một thời điểm khi những từ như “lgbt” đã biến mất”. Vế sau của câu nói này có thể là họ hy vọng nhìn thấy một thế giới nơi giới tính của một người hay giới tính mà họ muốn trở thành không còn là chuyện bị đem ra bàn tán nữa. Mọi thứ đến giờ vẫn tốt đẹp – hãy hy vọng rằng họ sẽ có đủ tài năng từ giọng hát và sự nghịch ngợm để thu hút được khán giả.

Cùng xem qua thông tin của từng thành viên cũng như đoạn clip quảng cáo của họ dưới đây.

Natsuki

Năm sinh: 1987

Chiều cao: 164cm

Natsuki, “nữ hoàng độc miệng”, trưởng nhóm, người luôn nói thẳng mọi chuyện và dễ gây mất lòng. Cô ghét việc vừa đi vừa hút thuốc hay là vừa đi vừa dùng điện thoại. Natsuki debut trong bộ phim High Heels Revolution năm 2016. Dưới đây là trailer phim với phụ đề tiếng Anh:

Gorina

Năm sinh: 1987

Chiều cao: 182cm

Gorina được giao cho vị trí “fashion leader”. Trước đó cô được biết đến với tên Mihiro Marina, nhạc sĩ của nhóm thần tượng Underground 5F. Từ khi gia nhập Himitsu no Otome, cô bắt đầu nổi lên trong giới underground. Cô tự gọi mình là một thiên tài khi có thể viết cả nhạc và lời.

KOKORO

Năm sinh: 1994

Chiều cao: 164cm

Thành viên trẻ nhất KOKORO từng được biết đến với tên Kisaragi Lilia, idol mới nổi. Cô bắt đầu quá trình tiêm hormone khi mới 16 tuổi. Ba năm sau, cô trải qua đợt phẫu thuật thay đổi giới tính, và đến khi 20 tuổi, cô được cấy ghép ngực. Cô yêu màu đỏ, và điều đặc biệt nhất, cô là một otaku yêu các idol, động vật và tóc hai đuôi.

Nguồn: Arama Japan 
 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."