Hóng Ngắm nhìn Koda Kumi nổi loạn trong bộ ảnh bìa cho album phòng thu mới

Ngắm nhìn Koda Kumi nổi loạn trong bộ ảnh bìa cho album phòng thu mới

Đăng vào ngày trong Tin tức 1345

Album mới mang tên AND sẽ chỉ được bán độc quyền thông qua fanclub chính thức của Koda.

koda

Nữ ca sỹ Koda Kumi vừa ra mắt ảnh bìa cho album phòng thu thứ 15 của mình mang tên AND, dự kiến phát hành vào ngày 28/02/2018.

AND sẽ được phát hành dưới dạng 4 phiên bản: CD only, CD+DVD, CD+Blu-ray và deluxe CD+3DVD. Album lần này sẽ được bán độc quyền thông qua Playroom, fanclub chính thức của Koda. Với mỗi ảnh bìa cho từng phiên bản, Koda sẽ mặc những trang phục khác nhau theo những gam màu đậm hết sức nổi bật và tạo dáng trước hàng chữ AND lớn.

Danh sách các ca khúc hiện vẫn chưa được xác định nhưng chắc chắn AND sẽ bao gồm 2 single phiên bản giới hạn mà nữ ca sĩ đã phát hành trước đó là LITNEVER ENOUGH. Một bài hát mới toanh với tựa đề PARTY đã được giới thiệu, và cũng sẽ có MV riêng. Album lần này sẽ có tất cả 10 ca khúc.

Thêm vào đó, chủ nhân của bản hit Twinkle ~English Version~ cũng sẽ tổ chức fanclub tour từ ngày 29/4 để quảng bá album lần này. Các thành viên trong Playroom có thể tham gia quay số mua vé ngay từ bây giờ để chọn chỗ ngồi ưng ý nhất trong các buổi diễn của Koda. Tour diễn này sẽ kéo dài trong khoảng 2 tháng, kết thúc tại SOUND SHOWER Ark venue quận Shizuoka.

Có tin đồn cho rằng Koda sẽ tổ chức cả ngay sau khi phát hành album phòng thu tiếp theo, dự kiến ra mắt vào cuối năm nay.

CD+DVD

koda

CD+Blu-ray

koda

CD+3DVD

koda

CD Only

koda

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."