Hóng Nakashima Mika và Shimizu Kunihiro thông báo ly hôn

Nakashima Mika và Shimizu Kunihiro thông báo ly hôn

Đăng vào ngày trong Tin tức 2934

Cuộc hôn nhân ngọt ngào bắt đầu từ tiếng sét ái tình đã kết thúc.

Nakashima Mika, Shimizu Kunishiro

Năm 2014, nữ ca sĩ nổi tiếng của làng nhạc Nhật Bản Nakashima Mika kết hôn với vận động viên bóng chuyền chuyên nghiệp Shimizu Kunishiro. Thời gian gần đây có nhiều tin đồn rằng quan hệ giữa hai vợ chồng bắt đầu rạn nứt, và đến hôm nay đã có chính thức xác nhận từ cả Nakashima và Shimizu rằng họ vừa ly hôn..

Nakashima và Shimizu bắt đầu hẹn hò vào mùa hè năm 2011. Chuyện tình của họ được mô tả là "yêu từ cái nhìn đầu tiên" vì Nakashima thực sự rất thích xem bóng chuyền. Sau 3 năm hẹn hò, họ đã kết hôn vào Giáng sinh năm 2014.

Nguyên nhân chính của việc ly hôn là do cả hai không tìm được thời gian dành cho gia đình bên nhau, và tình yêu ở khoảng cách xa cũng không đủ để họ gắn bó. Shimizu chơi cho đội Panasonic Panthers, đóng ở Osaka, còn Nakashima ở tại Tokyo. Cả hai thường xuyên qua lại giữa Tokyo và Osaka, và dù đã quen với trở ngại khoảng cách từ khi mới hẹn hò, nhưng rồi điều này đã bắt đầu trở nên khó khăn hơn.

Vì Nakashima và Shimizu vẫn rất tích cực hoạt động trong ngành nghề riêng nên mỗi người không thể chuyển chỗ ở cho một cuộc sống chung trọn vẹn. Trong một thông báo chung, họ cho biết khoảng thời gian từng bên nhau là không gì thay thế đượ và sẽ tiếp tục theo đuổi ước mơ, đồng thời vẫn hỗ trợ cho nhau.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."