Hóng Hé lộ dàn diễn viên phim điện ảnh Kimi ga Kimi de Kimi da

Hé lộ dàn diễn viên phim điện ảnh Kimi ga Kimi de Kimi da

Đăng vào ngày trong Tin tức 1165

Bộ phim có sự tham gia của nữ diễn viên Hàn Quốc Kim Kkot-bi cùng với Ikematsu Sosuke, Mitsushima Shinnosuke và Okura Koji.

kimi

Ikematsu Sosuke sẽ thủ vai chính trong phim điện ảnh mới Kimi ga kimi de kimi da (tựa tiếng Anh: You are you by you) do Matsui Daigo đạo diễn. Tham gia trong phim còn có nữ diễn viên Hàn Quốc Kim Kkot-bi, Mitsushima Shinnosuke và Okura Koji.

Câu chuyện xoay quanh ba người đàn ông do Ikematsu, Mitsushima và Ookura đóng, họ cùng đem lòng yêu nữ chính (Kim), người rất hâm mộ Ozaki Yutaka - ca sĩ kiêm nhạc sĩ huyền thoại, Brad Pitt - nam diễn viên tài tử của Hollywood, và Sakamoto Ryoma - một vị anh hùng trong lịch sử. Để lấy lòng nữ chính, cả ba người đã phải đổi tên và tính cách sao cho phù hợp với mẫu người mà cô thích. Sau khi đã ở bên cạnh cô trong suốt 10 năm, tình hình quan hệ giữa bốn người họ bắt đầu thay đổi.

Việc quay phim đã hoàn tất. Trong phim, Ikematsu sẽ biến đổi thành nhân vật Ozaki, đồng thời cũng sẽ thể hiện các ca khúc nổi tiếng của ông. Nam diễn viên chia sẻ rằng dù chưa bao giờ được gặp trực tiếp Ozaki, anh cảm thấy ông luôn rất gần gũi do âm nhạc của ông dù trải qua nhiều năm như vậy vẫn có ảnh hưởng tới tận bây giờ. Do đó, anh cảm thấy rất thú vị khi được khám phá về chủ đề tình yêu thật sự là gì, bởi cho dù một người có trải qua bao nhiêu mối tình đi chăng nữa, họ cũng khó có thể đưa ra câu trả lời chắn chắn.

Mitsushima, người vào vai Pitt với khả năng nói tiếng Anh vỡ lòng của mình, nói rằng anh có niềm tin rất lớn với sức mạnh của câu chuyện trong kịch bản nguyên tác, đặc biệt là khi anh có cơ hội được làm việc với những diễn viên tài năng và một đội ngũ làm phim rất giỏi. Do đó, anh mong rằng nguồn nhiệt huyết và những cảm xúc mà họ đã trải qua trong suốt quá trình quay phim vào mùa hè sẽ có thể được truyền tải đến càng nhiều người càng tốt.

Okura, người vào vai Sakamoto, thừa nhận rằng ban đầu anh không chắc chắn phải tiếp cận nhân vật của mình như thế nào dù đã tìm hiểu qua kịch bản. Tuy nhiên, qua thảo luận với đạo diễn và những người bạn diễn cũng như trải qua các buổi tập dượt, Okura đã có thể tự tin thể hiện tốt nhân vật của mình.

Kimi ga Kimi de Kimi da sẽ được công chiếu tại các cụm rạp trong năm nay.

Nguồn: Dorama World 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."