Hóng DEAN Fujioka sẽ là bá tước Monte Cristo phiên bản Nhật

DEAN Fujioka sẽ là bá tước Monte Cristo phiên bản Nhật

Đăng vào ngày trong Tin tức 5251

Câu chuyện báo thù trong tác phẩm văn học kinh điển thế giới sẽ được chuyển thể lên màn ảnh nhỏ xứ sở hoa anh đào.

Monte Cristo Haku: Karei Naru Fukushu

Fuji TV vừa thông báo sẽ chuyển thể tiểu thuyết Le Comte de Monte-Cristo (tựa tiếng Việt: Bá tước Monte Christo) của đại văn hào Pháp Alexandre Dumas thành bộ phim truyền hình Monte Cristo Haku: Karei Naru Fukushu. Đây là một tác phẩm kinh điển của nền văn học thế giới, từng nhiều lần được chuyển thể phim ảnh, kịch sân khấu.

Trong nguyên tác, nhân vật chính là chàng thủy thủ trẻ tuổi Edmond Dantès sắp sửa có một tương lai rạng rỡ thì bị hãm hại, khiến cuộc đời anh chìm trong tăm tối suốt hàng năm trời. Cũng tương tự, nhân vật chính của phiên bản Nhật là Saimon Dan đang sắp kết hôn thì bị vu oan giá họa nên bị tống vào ngục giam trên một hòn đảo ở nước ngoài. 15 năm trời trôi qua, Saimon tìm được cách vượt ngục và trở nên giàu có, hóa thành một người hoàn toàn khác. Đây chính là lúc cuộc báo thù của anh bắt đầu.

DEAN Fujioka

Nam diễn viên điển trai DEAN Fujioka sẽ đảm nhận vai Saimon Dan. DEAN cho biết mọi người đều cảm thấy vừa vinh dự vừa áp lực khi thực hiện bộ phim này bởi tầm vóc đồ sộ của tác phẩm. Anh sẽ dồn hết tâm huyết vào vai diễn để mang đến cho khán giả những ấn tượng bất ngờ.

Yamamoto Mizuki sẽ vào vai Meguro Sumire, hôn thê 15 năm trước của Saimon. Còn Okura Tadayoshi (nhóm Kanjani∞) thủ vai Nanjo Yukio, bạn thân của Saimon nhưng cũng đem lòng yêu Sumire nên đã phản bội và hủy hoại cuộc đời anh. Ngoài ra còn có hai diễn viên khác cùng góp mặt trong phim là Arai Hirofumi và Takahashi Katsunori.

Monte Cristo Haku: Karei Naru Fukushu sẽ mắt khán giả trong mùa phim xuân 2018, bắt đầu từ tháng 4 lúc 10 giờ tối thứ 4 hàng tuần.

Nguồn: Cinema Today

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."