Hóng Album HONEY của SCANDAL dẫn đầu 9 bảng xếp hạng toàn châu Âu

Album HONEY của SCANDAL dẫn đầu 9 bảng xếp hạng toàn châu Âu

Đăng vào ngày trong Tin tức 1117

Ngoài ra, HONEY cũng nằm trong top 10 nhiều bảng xếp hạng khác.

scandal

Gần đây nhóm SCANDAL đã trở lại với sân khấu âm nhạc cùng việc phát hành album phòng thu thứ 8 mang tên HONEY. Album được phát hành trên toàn thế giới vào đúng dịp Valentine 14/2, và đã ngay lập tức chứng tỏ được sự thành công vang dội khi nhanh chóng dẫn đầu hàng loạt bảng xếp hạng âm nhạc tại nhiều quốc gia.

Kể từ khi phát hành, HONEY đã đạt ngôi vị thứ nhất trên 9 bảng xếp hạng khắp Châu Âu và cũng nằm trong top 10 của 3 bảng xếp hạng khác. Trên bảng xếp hạng âm nhạc thế giới của iTunes, HONEY giữ vị trí số 1 tại Bỉ, Cộng hòa Séc, Pháp, Đức, Hà Lan và Anh. Thêm vào đó, album này cũng nằm trong top 10 ca khúc trên iTunes ở Ireland, Ý, và Ba Lan.

Để quảng bá cho album mới, SCANDAL sẽ tổ chức nhiều tour diễn trong suốt năm 2018. Bắt đầu từ tháng sau, bốn cô gái sẽ thực hiện chuyến lưu diễn trong nước tới tận tháng 5. Họ cũng sẽ tham gia biểu diễn tại lễ hội âm nhạc Japan Jam 2018, được tổ chức vào ngày 4/5.

Khi tour diễn tại Nhật kết thúc, SCANDAL sẽ bắt đầu tổ chức mini-tour tại Châu Á vào tháng 6 với 3 địa điểm dự kiến là Hồng Kông, Manila, và Đài Bắc.

HONEY được bán thông qua tất cả các trang âm nhạc trực tuyến được ưa chuộng bao gồm iTunes và Amazon Music. Album này cũng đã được đăng tải trên Apple Music và Spotify.

Trailer của album HONEY

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."