Hóng Sword Art Online được bán cho Netflix và sẽ có diễn viên châu Á đóng chính

Sword Art Online được bán cho Netflix và sẽ có diễn viên châu Á đóng chính

Đăng vào ngày trong Tin tức 2466

Nhà sản xuất của live-action Sword Art Online cũng phát biểu cảm nghĩ về việc “tẩy trắng”.

Sword Art Online

Trong một cuộc phỏng vấn với Collider được đăng vào ngày 13/2, tác giả và cũng là nhà sản xuất điều hành live-action Sword Art Online của Skydance Television - Laeta Kalogridis cho biết bộ phim đã được bán cho Netflix, "hai nhân vật Kirito và Asuna sẽ do các diễn viên châu Á thủ vai”.

Kalogridis cũng có bình luận tương tự trên tờ Philippine Daily Inquirer vào tháng 1. "Tôi vừa bán SAO (Sword Art Online) cho Netflix," cô nói, "và cũng thỏa thuận rằng nhân vật Kitty Cat Asuna vẫn sẽ giữ nguyên là người châu Á." (Lưu ý: Kalogridis gần như đã nói "Kirito và Asuna.")

Sau đây là toàn bộ bình luận của Kalogridis trên Collider, trả lời cho câu hỏi về việc cô ấy muốn được xem phiên bản tiếng Anh của live-action Sword Art Online:

Ừ thì, tôi sẽ làm rõ điều này ngay thôi. SAO là một tài sản quý giá của người Nhật Bản, mà hai vai chính Kirito and Asuna, là người Nhật. Trong bộ phim truyền hình, Kirito và Asuna sẽ được các diễn viên châu Á thủ vai. Nó không phải là vấn đề về việc “tẩy trắng”. Khi tôi bán nó cho Netflix, chúng tôi đều có đồng quan điểm. Họ không thích “tẩy trắng” nó, và tôi cũng thế. Về những nhân vật khác, bởi vì trò chơi này mang tính quốc tế, nó được thể hiện qua phim hoạt hình và cả tiểu thuyết, có những nhân vật khác đến từ những nơi khác trên thế giới, như Klein và Agil. Với tôi, bạn có thể thấy rất rõ ràng rằng cuộc chơi trải dài khắp địa cầu, nhưng Kirito và Asuna hoàn toàn đến từ Tokyo, Nhật Bản, nếu tôi nhớ không nhầm. Chúng tôi sẽ làm theo câu chuyện vốn dĩ của nó. Họ luôn ở trong tâm trí tôi, giống như Motoko Kusanagi trong Ghost in the Shell, rõ ràng vốn là một người châu Á. Đó chính là điều quan trọng nhất.

Kalogridis đã viết kịch bản cho live-action Ghost in the Shell vào năm 2009, nhưng không viết cho bản cuối cùng của kịch bản phim khởi chiếu năm ngoái. Cô cũng tham gia trong kịch bản cho bộ phim sắp tới Alita: Battle Angel.

Skydance đã thông báo chuyển thể light novel Sword Art Online của Kawahara Reki vào tháng 8 năm 2016. Skydance Interactive cũng lên kế hoạch một bản thực tế ảo cho Sword Art Online sau bộ phim truyền hình. Khoảng cùng thời gian với thông báo này, CEO của Skydance Media, ông David Ellison, đã phát biểu rằng công ty lên kế hoạch cho một "thương hiệu live-action có quy mô toàn diện và rộng rãi trong thị trường công nghiệp."

Patrick Massett và John Zinman (nhà sản xuất của Friday Night và tác giả của Lara Croft: Tomb Raider) sẽ gia nhập vào đoàn làm phim, và cùng với Kalogridis viết kịch bản cho bộ phim. Kalogridis, Massett, và Zinman cũng đồng sản xuất với Marcy Ross, David Ellison, và Dana Goldberg của Skydance.

Nguồn: Anime News Network

Dịch: Rikorisu

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."