Hóng Nishino Kana thể hiện ca khúc chủ đề live-action Tonari no Kaibutsu-kun

Nishino Kana thể hiện ca khúc chủ đề live-action Tonari no Kaibutsu-kun

Đăng vào ngày trong Tin tức 2399

Cô còn đảm nhận 5 bài hát khác trong bộ phim do Suda Masaki và Tsuchiya Tao đóng chính

Tonari no Kaibutsu-kun

Ngày 19/2, trang web chính thức của bộ phim Tonari no Kaibutsu-kun chuyển thể từ manga cùng tên của Robico đã công bố đoạn teaser thứ hai và trailer hoàn chỉnh. Cả hai đoạn video đều được lồng ca khúc chủ đề I Love You được thể hiện qua giọng hát của Nishino Kana. Ngoài ra cô sẽ hát 5 ca khúc khác trong phim. Đoạn trailer vừa được đăng cũng có một trong 5 bài này.

Đây là lần đầu tiên sau 2 năm Nishino hát ca khúc chủ đề phim điện ảnh, kể từ Kodaike no Hitobito năm 2016. Và đây cũng là lần đầu tiên cô hát nhiều ca khúc đến thế trong cùng một bộ phim.

Trailer:

Teaser:

Suda Masaki thủ vai Yoshida Haru, một học sinh nổi tiếng bất trị trong trường, còn Tsuchiya Tao vào vai Mizutani Shizuku, cô nàng máu lạnh ngồi cạnh Haru chỉ quan tâm mỗi chuyện điểm số. Cả Haru và Shizuku đều không có bạn bè, họ dần trở thành người bạn đầu tiên của nhau. Cả hai cùng nếm trải những điều đầu tiên trong cuộc đời: tình yêu đầu tiên, nụ hôn đầu tiên, lần cãi cọ đầu tiên và cả tình yêu tay ba đầu tiên.

Các diễn viên khác gồm có Furukawa Yuki, Yamada Yuki, Ikeda Elaiza, Hamabe Minami, Sano Gaku, Hayami Mokomichi, Sano Shiro.

Tonari no Kaibutsu-kun sẽ chính thức công chiếu từ ngày 27/4.

Nguồn: Anime News Network & Dorama World

Dịch: Rikorisu

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."