Hóng MATSURI nine khuấy động lễ hội mùa hè trong MV Hare Hare Carnival

MATSURI nine khuấy động lễ hội mùa hè trong MV Hare Hare Carnival

Đăng vào ngày trong Tin tức 1496

Đây là single thứ 2 của nhóm nhạc còn non trẻ, sau single đầu tay ra mắt hồi năm ngoái.

MATSURI nine

Nhóm nhạc nam MATSURI nine vẫn còn là cái tên khá mới trên nhạc đàn. Hồi tháng 8 năm ngoái, nhóm đã debut với single đầu tay mang tên Aa, Yume Mikoshi. Giờ đây các chàng trai đã trở lại bằng sản phẩm âm nhạc đầu tiên ra mắt trong năm 2018, single thứ hai Hare Hare Carnival.

MATSURI nine có tổng cộng 7 thành viên, mỗi người có một màu sắc đại diện riêng của mình. Nhóm được thành lập bởi công ty quản lý FORTUNE ENTERTAINMENT, nơi nổi tiếng với nhóm nhạc nam BOYS AND MEN. Điểm thu hút chính của hai nhóm này là những màn biểu diễn trực tiếp đầy sôi động, thể hiện được chất giọng tốt và vũ đạo nhuần nhuyễn, thuờng xuyên kết hợp với nhào lộn, của các thành viên.

MATSURI nine

Hare Hare Carnival là một ca khúc sôi nổi, một bài thơ ca ngợi vô số các lễ hội mùa hè ở Nhật Bản. Bản thân MV cũng lấy cảm hứng từ những lễ hội này, với khung cảnh được trang hoàng bằng các gian hàng đồ ăn và những chiếc đèn lồng giấy. Trong đoạn video, bối cảnh đột nhiên thay đổi sang nước Nhật thời xưa, với các chàng trai mặc đồ thi đấu thể thao với kiểu tóc búi truyền thống.

Single Hare Hare Carnival sẽ được phát hành với 4 phiên bản: 3 phiên bản CD+DVD và 1 phiên bản CD Only. Hiện tại chưa có xác nhận về danh sách ca khúc và ảnh bìa, nhưng có lẽ mỗi phiên bản đều sẽ có ca khúc B-side riêng mới toanh. Nội dung của DVD là trọn MV cùng đoạn phim hậu trường.

Hãy cùng thưởng thức không khí lễ hội mùa hè vui tươi cùng các chàng trai MATSURI nine qua phiên bản ngắn của Hare Hare Carnival dưới đây nhé!

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."