Hóng Nanao hóa thành chị đại trong Miss Devil Jinji no Akuma Tsubaki Mako

Nanao hóa thành chị đại trong Miss Devil Jinji no Akuma Tsubaki Mako

Đăng vào ngày trong Tin tức 4189

Đây là lần đầu tiên cô đóng vai chính trong phim truyền hình giờ vàng

Nanao

Nanao sẽ đóng vai chính trong phim truyền hình mùa xuân 2018 của đài NTV Miss Devil Jinji no Akuma・Tsubaki Mako (tựa tiếng Anh: Miss Devil The Devil of Human Resources Tsubaki Mako), bắt đầu chiếu từ tháng 4/2018 vào 10 giờ tối các ngày thứ Bảy. Bộ phim này đánh dấu vai chính đầu tiên của Nanao được chiếu vào khung giờ vàng. Trong phim, cô đóng vai Tsubaki Mako một nhà tuyển dụng nhân sự lạnh lùng và tàn nhẫn có biệt danh là "Ác Quỷ". Điểm nhấn của nhân vật này là đôi giày cao gót màu đỏ cùng câu nói độc quyền "Anata ni wa, kono kaisha wo yameru kenri ga arimasu" (dịch: Bạn có quyền nghỉ việc tại công ty này). Cô sẽ đối mặt với vô vàn tình huống trong các tổ chức như tình trạng ức hiếp đồng nghiệp, cắt giảm nhân sự, quấy rối tình dục, lạm dụng quyền thế, đấu tranh quyền lực giữa các bè phái.

Nanao

Nanao, một diễn viên đã từng đóng khá nhiều vai phụ nữ hư hỏng, đã chia sẻ rằng cô rất sẵn lòng nhận một vai nữ cường ở thời điểm này và cô rất cảm ơn cơ hội lần này. Cô nói rằng có lẽ lúc cô tỏa sáng là khi cô được đóng những vai hư hỏng cho nên cô dùng hết tất cả kinh nghiệm đã thu hoạch được trong lĩnh vực này để truyền tải đúng bản chất nhân vật đến với mọi người. Cô miêu tả Mako là một người phụ nữ bí ẩn, một người cống hiến cho công việc, có thể nghĩ ra những phương pháp dù là tiêu cực để phát triển công ty. Đây là bộ phim đáng để xem, để tìm ra Mako là ai mà người xem lại cổ vũ cho những điều mưu cầu của cô.

Nhà sản xuất Mori Masahiro đã tiết lộ rằng bộ phim này đã được lên ý tưởng từ 5 năm trước và đã quyết định người thích hợp để thủ vai Mako nhất là Nanao. Ông tin chắc rằng Nanao sẽ có thể truyền tải được nhân vật đến với người xem.

Hình ảnh hàng loạt túi xách, giày được chuẩn bị cho nhân vật Mako:

Miss Devil

Thành viên Sato Shori của nhóm Sexy Zone cũng sẽ góp mặt với một vai diễn trong phim. Đây là lần đầu tiên Sato đóng vai một nhân viên văn phòng. Cụ thể trong phim, anh sẽ vào vai Saito Hiroshi, cấp dưới của Tsubaki và là một nhân viên mới trong công ty. Saito bị Tsubaki đùn đẩy cho những nhiệm vụ rất khó khăn nhưng nhờ đó anh ngày càng trưởng thành và trở nên chín chắn hơn trong công việc. Để chuẩn bị cho vai diễn lần này, Sato đã hỏi ý kiến của anh trai mình, người đang làm việc trong một công ty những điều cơ bản của một nhân viên văn phòng, ví dụ như cách trao đổi danh thiếp. Anh thậm chí còn cắt tóc để trông giống một nhân viên công ty bình thường hơn. Sato chia sẻ rằng nhân vật Saito lúc nào cũng cảm thấy như mình đang bị Tsubaki giày vò, giẫm đạp nhưng anh rất vui và háo hức khi được hợp tác cùng Nanao.

Các diễn viên khác tham gia trong phim gồm có Kimura Yoshino, Funakoshi Eiichiro và Nishida Toshiyuki. Bộ phim được dự kiến khai máy vào giữa tháng 3.

Nguồn: Dorama World

Dịch: Rikorisu & Pengin

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."