Nóng Tuyển tập review Cảm Xúc Phim Nhật – Điều tuyệt vời của thanh xuân

Tuyển tập review Cảm Xúc Phim Nhật – Điều tuyệt vời của thanh xuân

Đăng vào ngày trong Tin tức 1886

Quãng thời gian ấy nói ngắn thì không, nói dài cũng chẳng đủ để đong đếm thanh xuân, nhưng suốt ngần ấy thời gian bằng niềm yêu mến dành cho phim Nhật, chúng tôi có quá nhiều điều muốn sẻ chia cùng bạn.

Nếu sách là người kể chuyện, thì phim ảnh đích thị là phần minh họa sống động nhất. Cái hồn của câu chuyện được truyền tải một cách trọn vẹn hơn ở phần hình, ta thấy mình cứ hòa vào mạch cảm xúc ấy mà không dứt ra được. Để rồi không biết tự bao giờ đã thấy ta vui tươi, đau khổ, hy vọng, buông lơi cùng các nhân vật. Vậy mà mỗi lần xem phim lại là một trải nghiệm hoàn toàn khác, bởi cũng giống như việc ta không thể tắm hai lần trên một dòng sông, cảm xúc chẳng bao giờ có thể vẹn nguyên giữa dòng đời vạn biến.

Với Cảm Xúc Phim Nhật, Ho!Takky không dám hứa sẽ đem lại những chia sẻ mới hay dựng nên các câu chuyện đầy sự bất ngờ để khiến các fan phim ảnh Nhật Bản phải trầm trồ, nhưng quyển sách này gần như là toàn bộ niềm say mê lẫn tự hào mà các thành viên đầu tiên tích góp được suốt mười năm qua. Quãng thời gian ấy nói ngắn thì không, nói dài cũng chẳng đủ để đong đếm thanh xuân, nhưng suốt ngần ấy thời gian bằng niềm yêu mến dành cho phim Nhật, chúng tôi có quá nhiều điều muốn sẻ chia cùng bạn.

review phim nhật

Về DISC A: Làm quen phim Nhật

Gồm phần giới thiệu về các bộ phim đưa Nhật Bản đến với khán giả Việt Nam và hàng loạt phim theo chủ đề chưa bao giờ ngừng hot. Không chỉ khao khát được trở thành cầu nối để bạn – những ‘người lạ ơi’ làm quen với phim Nhật, mà chúng tôi còn mong nhận được những chia sẻ của fan cứng về các bộ phim mà ban nội dung đã sơ suất bỏ qua. Với đất nước tuyệt vời như Nhật Bản, phim ảnh hẳn là phương tiện dễ chịu nhất giúp bạn tích góp cho mình thật nhiều câu chuyện đẹp và ý nghĩa.

review phim nhật

Về DISC B: Cảm nhận phim Nhật

Phim Nhật luôn chứa đựng các thông điệp đẹp và bài học thú vị về cuộc đời. Ta học được nhiều thứ từ văn hóa đến con người ở xứ sở phù tang, chiêm ngưỡng những cảnh đẹp theo mùa và xuýt xoa với các món ăn nghi ngút khói. Ta thấy mình tự hỏi ‘tôi là ai?’ trước sự nỗ lực của một nhân vật nào nó hay đôi khi là cười sự ngớ ngẩn của họ để rồi ngộ ra đằng sau những dại khờ còn ẩn chứa câu chuyện đáng ngưỡng mộ khác. Ta thấy mình sống bằng nụ cười người này, rồi lại khóc than cho đời kẻ kia, hết lần này đến lần khác khát khao rồi tự vùi mình trong tuyệt vọng. Ta thấy mình được trở về trẻ thơ hay chết đi trong niềm tức tưởi oan ức chưa thể giãi bày.

Cứ như thế cho đến lần thứ hai xem phim, mọi cảm xúc cũng đã khác. Tôi không còn dễ bị cuốn theo dòng suy nghĩ của họ nữa, chỉ muốn đơn thuần đứng ngoài để là người nhận xét công tâm nhất. Hy vọng đọc những câu chữ này bạn sẽ tìm thấy đồng điệu hoặc nếu không chúng tôi luôn sẵn lòng lắng nghe bạn. Và chúng tôi biết đâu sẽ xem lại bộ phim nào đó, rồi lại kể với bạn về những cảm xúc khác hơn.

Cảm Nhận Phim Nhật – Điều Không Bao Giờ Quay Lại, điều tuyệt vời nhất dành cho thanh xuân của chúng ta.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."