Hóng Sano Gaku vào vai vận động viên marathon trong phim điện ảnh mới

Sano Gaku vào vai vận động viên marathon trong phim điện ảnh mới

Đăng vào ngày trong Tin tức 1269

Sano chia sẻ anh cũng từng phải từ bỏ giấc mơ trở thành cầu thủ bóng đá do chấn thương, nên anh có sự đồng cảm với nhân vật của mình.

Futatsu no kinou to boku no mirai

Sano Gaku sẽ thủ vai chính trong movie mới Futatsu no Kino to Boku no Mirai (tựa tiếng Anh: Two yesterdays and my future). Trong một buổi họp báo vào ngày 6/2 vừa qua, bộ phim do Omori Kenichi đạo diễn được thông báo sẽ công chiếu trong năm nay. Bộ phim thuộc thể loại fantasy (kì ảo), lấy bối cảnh thành phố Niihama, tỉnh Ehime. Đây cũng là một tác phẩm để kỉ niệm 80 năm Niihama trở thành thành phố. Đạo diễn và biên kịch Fukuda Takuro đều xuất thân từ tỉnh này. Nữ chính sẽ do Sagara Itsuki thủ vai và Mizuki Nana sẽ hát nhạc nền, cô cũng là một người con của vùng đất Niihama.

Futatsu no Kino to Boku no Mirai

Sano đóng vai nam chính tên Kaito, cựu vận động viên marathon đang chuẩn bị thi Olympics thì gặp phải chấn thương nghiêm trọng và tahy vào đó anh phải bắt đầu làm việc tại văn phòng thành phố. Ở một thế giới song song, Kaito được tham gia Olympics và vẫn còn hẹn hò với cô bạn gái của mình Marino – người đã bỏ anh ở thế giới thực. Trong khi chuyển đổi giữa hai thế giới, Kaito nhận ra anh cần phải làm gì để tiếp tục sống.

Sano chia sẻ rằng anh cũng từng phải từ bỏ giấc mơ trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp vì chấn thương, nên anh có sự đồng cảm với Kaito khi nhân vật này muốn được trốn chạy đến một thế giới khác, nơi mà mọi thứ đều diễn ra theo ý mình. Khi đọc kịch bản, anh đã được nhắc nhở về việc chấp nhận tình hình hiện tại cho dù nó có khó khăn như thế nào. Trùng hợp là anh cũng vừa đóng một vai vận động viên điền kinh trong bộ phim truyền hình mùa thu của đài TBS năm 2017 Rikuo, anh thấy vô cùng vui vẻ khi được nhận thêm một vai vận động viên vào thời điểm này. Thế nên anh đã có thể duy trì được thể lực và thân hình cân đối trong lúc chuẩn bị cho bộ phim. Đối với Sagara, cô đã tiết lộ rằng cô cũng từng đến Ehime để chụp hình cho photobook đầu tiên của mình cho nên cô chắc rằng mọi thứ sẽ khác khi được quay lại đây để quay phim.

Bộ phim được quay toàn bộ ở Ehime và bắt đầu vào giữa tháng 2.

Nguồn: Dorama World

 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."