Hóng Thành viên Nakao Shota được chẩn đoán ung thư khi FANTASTICS chuẩn bị debut

Thành viên Nakao Shota được chẩn đoán ung thư khi FANTASTICS chuẩn bị debut

Đăng vào ngày trong Tin tức 1472

Nhóm nhạc chuẩn bị debut FANTASTICS của LDH vừa mới nhận được một thông tin không vui.

Nakao

Thật không may mắn khi vừa có thông tin rằng thành viên 21 tuổi Nakao Shota của nhóm nhạc FANTASTICS được chẩn đoán ung thư dạ dày.

Ngày 03/3 vừa qua, LDH và website chính thức của FANTASTICS vừa đưa ra thông báo rằng Nakao Shota sẽ ngừng tất cả mọi hoạt động của mình vì lý do sức khỏe. Tình trạng sức khỏe yếu của Nakao Shota đã được nói đến từ cuối năm ngoái, và sau khi được sự tư vấn của bác sĩ cũng như trải qua một số cuộc kiểm tra thì cuối cũng anh được biết lý do tại sao mình luôn cảm thấy mệt mỏi và khó chịu trong cơ thể.

Ngay sau khi chia sẻ tin tức với quản lý và các thành viên khác của FANTASTICS, Nakao Shota đã ngay lập tức bắt đầu quá trình điều trị và tất cả mọi hoạt động của anh được ngừng lại. Trong một thông báo của cựu thủ lĩnh EXILE đồng thời là CEO của LDH HIRO đã nói rằng Nakao sẽ nhận được sự hỗ trợ hết mình của từng thành viên trong EXILE TRIBE. LDH JAPAN làm việc chặt chẽ với các cơ sở y tế để theo dõi liệu trình điều trị của anh, và tập trung vào việc phục hồi hoàn toàn.

nakao

FANTASTICS được chính thức công bố vào ngày 31/01/2017 trong một tập của chương trình truyền hình Shuukan EXILE. Nhóm gồm 7 người biểu diễn, 5 "thực tập sinh" cùng hai thành viên EXILE là Sekai và Sato Taiko.

Suốt tháng 5/2017, LDH đã bắt đầu một ấn bản mới của VOCAL BATTLE AUDITIO để tìm kiếm ca sĩ cho nhóm. Bảy tháng sau đó vào tháng 12 vừa qua thì thông tin được đưa ra là Yagi Yusei và Nakajima Sota đã giành chiến thắng việc thử giọng và sẽ trở thành thành viên chính thức của nhóm. Vào 2018, họ đã có video âm nhạc debut khi xuất hiện với tư cách dancer trong music video của GENERATIONS cho Y.M.C.A.

 

Nguồn: aramajapan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."