Hóng Ba cựu thành viên của SMAP ra mắt ca khúc mới cổ vũ Paralympics Tokyo 2020

Ba cựu thành viên của SMAP ra mắt ca khúc mới cổ vũ Paralympics Tokyo 2020

Đăng vào ngày trong Tin tức 930

Tuy nhiên, cả ba tránh không đề cập đến những dự định hoạt động trong tương lai.

smap

Các cựu thành viên của SMAP là Inagaki Goro, Kusanagi Tsuyoshi và Katori Shingo đã cùng thực hiện một ca khúc mới để cổ vũ cho Paralympics Tokyo năm 2020 (Thế vận hội dành cho người khuyết tật).

Ca khúc mới mang tên Ame Agari no Step do Warner Music Japan sáng tác cho bộ ba, Kanno Yoko soạn nhạc và Aso Tetsuro sản xuất.

Mục đích của ca khúc này là để gây quỹ cho Paralympics. Từ 19/3 tới 30/6, tất cả doanh thu của ca khúc này trên iTunes store sẽ được trực tiếp chuyển tới để ủng hộ cho Paralympics. Sau thời điểm đó, ca khúc sẽ tiếp tục được bán như bình thường.

Vào ngày 4/3 vừa qua, bộ ba đã cùng biểu diễn tại sân vận động Komozawa Olympic Park Athletic tại Tokyo. Sự xuất hiện đáng ngạc nhiên này đã đánh dấu lần đầu tiên cả 3 biểu diễn tại một sự kiện ngoài trời kể từ khi rời SMAP vào cuối năm 2016.

Trong sự kiện, bộ ba đã thực hiện hai ca khúc, trong đó có ca khúc mới Ame Agari no Step dành riêng cho Paralympics. Họ cũng biểu diễn 72, ca khúc chủ đề cho chương trình trực tiếp 72 Jikan Honnet TV.

Khi được hỏi về những dự định hoạt động trong tương lai, cả ba đã tránh trả lời câu hỏi này một cách trực tiếp, thay vào đó họ chọn bày tỏ sự ủng hộ dành cho Paralympics.

Nguồn: Jpop Asia

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."