Hóng Ngày khởi máy của live-action Hoa Mộc Lan bị dời sang 2020

Ngày khởi máy của live-action Hoa Mộc Lan bị dời sang 2020

Đăng vào ngày trong Tin tức 907

Cùng với đó là hàng loạt những dự án khác cũng thông báo về việc dời ngày so với lịch trình đã đưa ra.

Mulan

Ngày khởi máy của bộ phim live-action Hoa Mộc Lan thuộc hãng Disney sẽ bị lùi lại hơn một năm nữa.Studio của hãng đã dời từ ngày 02/11/2018 sang 27/03/2020.

Chỉ đạo đạo diễn bởi Niki Caro, ca sĩ diễn viên ngôi sao điện ảnh Trung Quốc Lưu Diệp Phi, còn được biết đến với tên gọi Crystal Liu.

Disney cũng vào thứ năm này công bố hãng sẽ dời phim Noelle, một bộ phim về bà già noel của Anna Kendrick trước đó đã được lên lịch vào ngày 08/11/2019, khỏi lịch trình đã lên trước đó. Bộ phim với tên gọi trước đây Nicole, được chờ mong sẽ trình chiếu trên dịch vụ phát trực tuyến mới của Disney.

Disney cũng tiết lộ trước đó Avengers: Infinity War sẽ được chiếu sớm một tuần, tức từ ngày 04/05 sang 27/04.

Một tựa phim live-action chưa rõ tên của Disney chuyển từ ngày 03/04/2020 sang ngày 29/05. Một bộ phim chưa biết tên của hãng Marvel được lên lịch vào ngày 07/08/2020, cũng được dời sang ngày 31/07.

Một số thay đổi khác bao gồm việc một bộ phim của hãng Pixar Animation đã định khởi chiếu vào ngày 13/03/2020, chiếu sớm một tuần vào ngày 06/03.

Tác giả phần tiếp theo của Jurassic World và Avatar Rick Jaffa, Amanda Silver sẽ viết lại lời thoại cho Hoa Mộc Lan của Lauren Hynek và Elizabeth Martin. Phiên bản tiếng Anh của bản gốc Hoa Mộc Lan (1998), với sự góp mặt lồng tiếng của Ôn Minh Na, Eddie Murphy, Miguel Ferrer, và BD Wong, đã thu về $304.3 triệu trên toàn thế giới.

Noelle cũng có sự góp mặt của các ngôi sao khác như Billy Eichner và Bill Hader. Marc Lawrence tác giả của Miss Congeniality là người chỉ đạo và sáng tác ra kịch bản về con gái của ông già Noel, người bị buộc phải thừa kế công việc của gia đình khi cha của cô nghỉ hưu và ông anh trai thì sợ run trước chuyến đi đầu tiên vào đêm giáng sinh của mình.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."