Hóng Kalafina tan rã vào mùa xuân này

Kalafina tan rã vào mùa xuân này

Đăng vào ngày trong Tin tức 4220

Nhóm vừa kỷ niệm 10 năm hoạt động vào tháng trước.

Kalafina sẽ tan rã vào cuối mùa xuân theo báo cáo của Sponichi đưa tin. Bộ ba được cho là đi đến quyết định này sau sự ra đi của Kajiura Yuki khỏi hãng âm nhạc của nhóm hồi tháng trước. Cô là người sáng lập ra nhóm, không chỉ là nhà soạn nhạc mà còn người định hướng của nhóm. Kajiura là thành viên "trong bóng tối" cho nhóm, tuy cô không xuất hiện trong các hình ảnh quảng cáo và video nhưng cô chịu trách nhiệm về nhiều nhiệm vụ đằng sau hậu trường, bao gồm sáng tác, sắp xếp, sản xuấ và hát đệm.

Các thành viên gặp rào cản trong việc duy trì nhóm bên nhau khi Kajiura không còn là một phần của bức tranh. Cuối cùng, họ quyết định đi theo những hướng riêng biệt.

Theo thông tin chính thức, Kalafina không có kế hoạch phát hành gì trong tương lai, và cũng không có sự kiện trực tiếp. Sự kiện trực tuyến mới nhất được tổ chức vào ngày 11 tháng 3 và dường như sẽ là sự kiện cuối cùng. Kalafina xuất hiện trong chương trình phát thanh bayfm "Kalafina Club" vào thứ 3. Chương trình phát thanh cũng sẽ kết thúc vào cuối tháng.

Có tin đồn rằng sự ngưng hoạt động đột ngột và sự ra đi của Kajiura và nhóm đã đặt gánh nặng lớn lên công ty của họ dẫn đến vụ cáo buộc 2 tỷ Yên. Kalifina không phải là người duy nhất có vấn đề với công ty quản lý, năm ngoái cả RolaNishiuch Mariya đã đối đầu với công ty quản lý.

Kalafina do Kajiura Yuki thành lập vào năm 2007 và ra mắt vào năm 2008 với việc phát hành single Oblivious, bài hát chủ đế của anime Kara no Kyoukai Fukan Fuukei. Nhóm tiếp tục được chú ý từ các fan hâm mộ anime trong nước và quốc tế bằng các bài hát chủ để cho các series anime như Sora no Oto, Mahou Shoujo Madoka Magica, và Rekishi Hiwa Historia

Kalafina đã phát hành 5 album studio và 21 single.

Nguồn: Jpop Asia - Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."