Top Những cặp đôi chứng minh tuổi tác không phải là vấn đề trong tình yêu

Những cặp đôi chứng minh tuổi tác không phải là vấn đề trong tình yêu

Đăng vào ngày trong Tin tức 3393

Bạn vẫn đang trong tư thế ngẩng cao đầu mà chờ đợi người tử tế để yêu? Họ sẽ tiếp cho bạn thêm động lực để kiên cường chờ đợi một nửa của mình đủ tuổi trưởng thành.

toshifumi
01. Toshifumi Fujimoto - Kinoshita Yukina (17 tuổi)

Nam diễn viên hài Toshifumi Fujimoto của nhóm hài FUJIWARA và nữ talent Kinoshita Yukina gặp nhau thông qua show truyền hình Quiz! Hexagon II vào năm 2008 và nhanh chóng phát triển tình cảm với nhau. Tin tức về việc hẹn hò của cả hai được FRIDAY công bố vào khoảng giữa năm 2009 và hai bên đều xác nhận. Toshifumi Fujimoto và Kinoshita Yukina kết hôn vào ngày 28/8/2010 và đã chào đón đứa con thứ hai vào đầu năm 2016.

uetoaya
02. HIRO - Ueto Aya (16 tuổi)

Ueto Aya và CEO của LDH HIRO gặp nhau lần đầu tiên tại một lớp học nhảy khi Aya 12 tuổi, cả hai đã trở thành bạn qua những lần giúp đỡ nhau tập luyện. Và sau 13 năm là bạn bè thân thiết, mối quan hệ của cả hai người tiến thêm một bước mới để chuyển từ tình bạn thành tình yêu. Tuy nhiên, mối quan hệ của cả hai người không những không nhận được sự ủng hộ mà còn gặp rất nhiều đồn đoán không hay như việc cố tình tung ra tin đồn nhằm che giấu những vụ tai tiếng của bản thân. Sau tất cả, Ueto Aya và HIRO đã có câu trả lời cho tất cả mọi đồn đoán bằng việc đăng kí kết hôn vào đúng sinh nhật lần thứ 27 của Aya, và họ đang có một cuộc sống hạnh phúc với gia đình nhỏ 3 người.

takako
03. Sahashi Yoshiyuki - Matsu Takako (16 tuổi)

Nhạc sĩ Sahashi Yoshiyuki và nữ diễn viên kiêm ca sĩ Matsu Takako gặp gỡ nhau vào năm 2001 trong một sự kiện âm nhạc. Cả hai được cho là hẹn hò từ năm 2004 nhưng chính cha của Matsu đã phủ nhận mối quan hệ của cả hai người vì một vài lý do. Tuy nhiên, Sahashi Yoshiyuki và Matsu Takako đã chính thức về một nhà vào ngày 28/12/2007 và đã có một bé gái chào đời năm 2015.

sasaki
04. Watabe Ken - Sasaki Nozomi (15 tuổi)

Nữ diễn viên xinh đẹp Sasaki Nozomi và nam diễn viên hài Watabe Ken của nhóm hài Unjash đã thông báo tin vui đến người hâm mộ thông qua chương trình Gyouretsu no Dekiru Houritsu Soudanjo SP vào ngày 09/4/2017. Cả hai người quen biết nhau thông qua một người bạn chung và chính thức công khai mối quan hệ của mình vào năm 2015. Hiện tại cả hai đang cùng chờ đợi đứa con đầu lòng sẽ chào đời vào mùa thu này.

degawa
05. Degawa Tetsuro - Abe Ruriko (15 tuổi)

Nghệ sĩ hài Degawa Tetsuro và cựu nữ hoàng đường đua Abe Ruriko kết hôn với nhau vào ngày 05/4/2004. Cuộc hôn nhân của cặp đôi cách nhau 15 tuổi này nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận không chỉ bởi khoảng cách tuổi tác quá lớn mà còn bởi sự chenh lệch về nhan sắc của hai người. Tuy nhiên, Degawa Tetsuro và Abe Ruriko đã khiến cho nhiều người phải ngưỡng mộ khi vẫn duy trì được cuộc sống hôn nhân hạnh phúc cho đến tận bây giờ và thường xuyên chia sẽ những hình ảnh lãng mạn đến công chúng.

fukuyama
06. Fukuyama Masaharu - Fukiishi Kazue (14 tuổi)

Fukuyama Masaharu và Fukiishi Kazue bất ngờ thông báo kết hôn vào ngày 28/9/2015 sau một thời gian dài hẹn hò bí mật. Cả hai người gặp nhau vào năm 2001 khi Fukuyama được một tạp chí mời chụp ảnh kỷ yếu tốt nghiệp cho Fukiishi, đến năm 2010 thì cả hai tình cờ gặp lại tại bữa tiệc của một người bạn. Tin đồn về việc hẹn hò của cặp đôi bắt đầu râm ran từ tháng 12/2011, tuy nhiên cả hai vẫn một mực phủ nhận mối quan hệ của mình. Là quý ông nổi tiếng nhất nhì showbiz Nhật được nữ giới khao khát, nên không khó hiểu khi việc kết hôn của Fukuyama Masaharu đã ngay lập tức khiến cho chỉ số giao dịch trên sàn chứng khoán của công ty chủ quản Amuse tuột dốc thê thảm.

yukie
07. Tanaka Tetsushi - Nakama Yukie (14 tuổi)

Như rất nhiều cặp đôi showbiz khác, sau một thời gian dài phủ nhận mối quan hệ yêu đương thì Tanaka Tetsushi và Nakama Yukie đã đưa ra thông báo kết hôn vào ngày 18/9/2014. Lần đầu hợp tác của cả hai là trong bộ phim truyền hình Kao của FujiTV năm 2003, đến khi tái hợp trong bộ phim truyền hình Joshi Deka của TBS năm 2007 thì họ trở nên thân thiết hơn với tư cách là bạn bè. Năm 2009, Nikkansports đã dấy lên tin đồn hẹn hò của Tanaka Tetsushi và Nakama Yukie nhưng đều bị phủ nhận. Cả hai đã có khoảng thời gian 6 năm hẹn hò bí mật trước khi đi đến hôn nhân.

saotome
08. Saotome Yuuki - Shimabukuro Hiroko (12 tuổi)

Cựu thành viên nhóm SPEED Shimabukuro Hiroko (hay còn được biết đến với nghệ danh Hiro) và nam diễn viên kịch Saotome Yuuki thông báo đã đăng ký kết hôn vào ngày 11/02/2017 sau một thời gian ngắn hẹn hò. Cả hai biết nhau thông qua một người bạn vào mùa hè năm 2015 bắt đầu mối quan hệ tình cảm không lâu sau đó. Trong thời gian hẹn hò, Shimabukuro Hiroko và Saotome Yuuki đã cùng tham gia vở kịch Katanamaioni - KABUKI vào tháng 3/2015 bên cạnh anh trai của Yuuki là nam diễn viên kabuki Saotome Taichi.

maki
08. Yamamoto Koji - Horikita Maki (12 tuổi)

Ngọc nữ của showbiz Nhật Horikita Maki đã khiến người hâm mộ ngỡ ngàng cũng như gây ra một cú sốc truyền thông khi đột ngột tuyên bố kết hôn vào ngày 22/8/2015. Và càng bất ngờ hơn khi người bạn đời của cô là nam diễn viên hơn cô 12 tuổi Yamamoto Koji; bởi tuy đã có vài lần cùng góp mặt trong tác phẩm điện ảnh và kịch nghệ, nhưng mối liên hệ giữa Horikita Maki và Yamamoto Koji dường như không có gì ngoài công việc. Gia đình nhỏ của cặp nam thanh nữ tú tài sắc vẹn toàn này đã chào đón thêm một thành viên mới vào cuối năm 2016.

namase
10. Namase Katsuhisa - Horimoto Yoko (12 tuổi)

Nam diễn viên phụ không-thể-thiếu của các bộ phim truyền hình Nhật Bản Namase Katsuhisa khiến không ít người ghen tị với cuộc hôn nhân hạnh phúc cùng người vợ trẻ xinh đẹp là người mẫu Horimoto Yoko. Nhiều người không khỏi bất ngờ khi biết rằng Horimoto Yoko là fan hâm mộ của Namase Katsuhisa và mối quan hệ fan-thần tượng bắt đầu theo một cách rất đáng yêu. Năm Horimoto Yoko 16 tuổi, cô đã đến xem một vở kịch của Namase Katsuhisa, rồi sau đó đã gửi cho chồng tương lai của mình một bức thư kèm theo số điện thoại. Nhiều thông tin cho rằng mối quan hệ tình cảm giữa Namase Katsuhisa và Horimoto Yoko chính thức bắt đầu khi Yoko bước sang tuổi 20. Namase Katsuhisa và Horimoto Yoko đã có một đám cưới lãng mạn tại Hawaii vào năm 1997 và vẫn rất hạnh phúc sau hơn 20 năm kết hôn.

usa
11. ÜSA - Sugi Arisa (12 tuổi)

Nam vũ công ÜSA - cựu thành viên EXILE và hiện đang tham gia dự án DANCE EARTH PARTY  thông báo kết hôn với nữ diễn viên-người mẫu Sugi Arisa vào ngày 22/10/2017. Tuy đã tham gia showbiz với tư cách là người mẫu từ năm 2008 nhưng Sugi Arisa vẫn chưa thật sự tạo được dấu ấn trong giới giải trí, vì vậy việc kết hôn với thành viên nổi tiếng của EXILE khiến thông tin về Sugi Arisa được nhiều người tìm kiếm. ÜSA và Sugi Arisa đi đến hôn nhân sau khi đã trải qua thời gian 7 năm hẹn hò.

someya
12. Sometani Shota - Kikuchi Rinko (11 tuổi)

Lập gia đình khi đang ở trong giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp và tuổi đời còn rất trẻ, người bạn đời lại hơn đến 11 tuổi khiến tin tức về việc kết hôn của nam diễn viên tài năng Sometani Shota khiến người hâm mộ và truyền thông không khỏi bất ngờ. Tuy nhiên, ngoài sự chênh lệch tuổi tác thì Sometani Shota và Kikuchi Rinko là một cặp xứng đôi vừa lứa bởi tài năng và sự nghiệp điện ảnh của nữ diễn viên cá tính Rinko cũng không hế kém cạnh đức lang quân của mình; không chỉ được đánh giá cao ở trong nước, cô đã tạo được dấu ấn riêng trên trường quốc tế và từng góp mặt trong rất nhiều bom tấm Hollywood. Quen biết qua sự giới thiệu của bạn bè vào năm 2014, Sometani Shota và Kikuchi Rinko chính thức kết hôn vào ngày 01/01/2015 và đã chào đón thêm một thành viên mới của gia đình vào giữa năm 2016.

emi
13. TAKAHIRO - Takei Emi (11 tuổi)

Ngày 01/9/2017, truyền thông Nhật Bản dậy sóng khi nữ diễn viên Takei Emi bất ngờ tuyên bố đã kết hôn cùng thành viên TAKAHIRO của EXILE và cô hiện đang mang thai. Thông tin kết hôn ngay lập tức được mổ xẻ, bởi khi đó Takei Emi đang tham gia khá nhiều dự án phim ảnh và quảng cáo, việc kết hôn sẽ có ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của cô cũng như các dự án mà cô góp mặt, đồng thời sức khỏe thai kì cũng là vấn đề rất đáng quan tâm với cường độ làm việc dày đặc của một diễn viên trẻ đang lên. TAKAHIRO và Takei Emi được cho là lần đầu gặp nhau khi cùng đóng chính trong bộ phim truyền hình Senryokugai Sosakan của NTV năm 2014, và đã có một vài tin đồn hẹn hò sau đó nhưng đã ngay lập tức bị phủ nhận. Tuy nhiên,  sau bao sóng gió dư luận, TAKAHIRO và Takei Emi cũng đã hạnh phúc chào đón con gái chào đời vào tháng 3 vừa qua.

Joe
14. Odagiri Joe - Kashii Yu (11 tuổi)

Đôi vợ chồng sinh cùng ngày cùng tháng nhưng cách nhau 11 năm Odagiri Joe và Kashii Yu gặp gỡ trên phim trường movie Pavillion Salamandre năm 2006 rồi kết hôn vào năm 2008 sau hai năm hẹn hò. Không giống nhiều cặp đôi showbiz khác, Odagiri Joe và Kashii Yu đã tổ chức buổi họp báo tại một khách sạn ở Tokyo để thông báo tin vui của mình. Năm 2015, người hâm mộ không khỏi bàng hoàng và tiếc thương khi nghe tin con trai hơn một tuổi của hai người qua đời do bị tắc ruột. Kashii Yu đã gần như suy sụp và tự đổ lội cho bản thân tham công tiếc việc trong thời gian mang thai khiến sức khỏe của con trai không được tốt; cô đã bỏ hết mọi công việc để chăm sóc con trai nhưng cậu bè vẫn không qua khỏi. Trải qua giải đoạn đen tối, vào năm 2016, Odagiri Joe và Kashii Yu hạnh phúc thông báo cậu con trai thứ ba của họ đã chào đời khỏe mạnh.

toku
15. Uchimura Teruyoshi - Tokunaga Yumi (11 tuổi)

Cựu phát thanh viên Tokunaga Yumi từng có một đời chồng trước khi tái hôn với nam diễn viên Uchimura Teruyoshi vào ngày 25/3/2015. Sau khi kết hôn, cô đã nghỉ về lo cho gia đình và hạ sinh con gái đầu lòng năm 2009 cùng con trai thứ hai vào năm 2013. Uchimura Teruyoshi là diễn viên hài kiêm MC khá nổi tiếng tại Nhật bản, khi tổ chức họp báo để tuyên bố kết hôn với Tokunaga Yumi, anh đã nối rằng mối quan hệ của hai người là sự sắp đặt của số phận.

uenojuri
16. Wada Sho - Ueno Juri (10 tuổi)

Câu chuyện tình yêu của Ueno Juri và Wada Sho sẽ tiếp thêm sức mạnh cho những fan hâm mộ nuôi dưỡng ước mơ được thành đôi với thần tượng của mình. Wada Sho là ca sĩ kiêm tay chơi guitar của Triceratops - ban nhạc rock mà Ueno Juri yêu thích. Tuy chưa từng trực tiếp lên tiếng xác nhận nhưng cả hai không ngần ngại công khai mối quan hệ của mình bằng việc hẹn hò tại những buổi biểu diễn âm nhạc. Cả hai thông báo kết hôn vào ngày 26/5/2016.

je
17. Higashiyama Noriyuki - Kimura Yoshino (10 tuổi)

Higashiyama Noriyuki và Kimura Yoshino thông báo kết hôn vào ngày 23/10/2010 sau hai năm hẹn hò. Cả hai bắt đầu qua lại vào năm 2008 sau khi hợp tác chung trong vở kịch Saraba, Wagaai/Haoubekki, và mối quan hệ của họ được truyền thông đưa ra anh sáng vào năm 2009. Hiện tại gia đình của Higashiyama Noriyuki và Kimura Yoshino đã có bốn thành viên với hai con gái sinh năm 2011 và 2013.

kenichi
18. Matsuyama Kenichi - Koyuki (9 tuổi)

Có thể nói, định mệnh của Matsuyama Kenichi và Koyuki là sinh ra để giành cho nhau. Tuy đã có quen biết nhau từ trước, nhưng phải đến khi cộng tác chung trong phim điện ảnh Kamui Gaiden mà nam diễn viên Matsuyama Kenichi đóng chính thì mối quan hệ của hai người mới chính thức bắt đầu để rồi đi đến kết hôn ba năm sau đó, và hiện tại đang có một gia đình hạnh phúc với ba thiên thần nhỏ. Điều thú vị là, vai diễn của Koyuki trong Kamui Gaiden ban đầu vốn thuộc về nữ diễn viên Kikuchi Rinko, tuy nhiên do gặp chấn thương nghiêm trọng trong quá trình quay phim nên Koyuki đã được chọn để thay thế cho Rinko.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."