Hóng Xuất hiện loạt tin đồn chấn động, chuyện gì đang xảy ra ở Johnnys?

Xuất hiện loạt tin đồn chấn động, chuyện gì đang xảy ra ở Johnnys?

Đăng vào ngày trong Tin tức 1975

Phải chăng 15/3 sẽ là một ngày đầy sóng gió đáng nhớ trong lịch sử JE?

Tạp chí Shukan Bunshun số ra ngày 15/03 hôm nay đã đưa tin về cái chết của Itsubo Hiroshi, giám đốc phụ trách phát hành nội dung kỹ thuật số ở một công ty chi nhánh trực thuộc Johnny & Associates. Được biết ông Itsubo tự sát bằng cách treo cổ tại văn phòng làm việc, và trong di thư ông cho biết mình không thể chịu nổi áp lực vì công việc được nữa nên chỉ còn một con đường duy nhất để tự giải thoát.

Bài báo của Bunshun lập tức gây chấn động dư luận bởi Johnny's là công ty quản lý nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu ở Nhật, và vụ tự sát xảy ra vào đúng ngày 05/03, ngày họ thông báo ra mắt kênh YouTube chính thức đầu tiên. Dư luận đã đặt dấu hỏi vì sao vụ việc xảy ra đã một thời gian nhưng đến nay mới được tiết lộ. Phải chăng Johnny's đã nỗ lực ra tay ém nhẹm cho đến khi bị Bunshun công bố? Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Johnny's có một nhân viên tự sát. Các thuộc cấp trực tiếp của Itsubo được thông báo ông đã qua đời vào sáng hôm đó nhưng liền sau đó họ không được giải thích lý do về nguyên nhân tử vong. Thậm chí một số nhân viên khác cùng công ty hoặc công ty chi nhánh khác của Johnny's còn không hề hay biết rằng ông đã mất cho đến khi được Bunshun phỏng vấn. Không rõ là do chính Bunshun phanh phui hay Johnny's quyết định công khai cho Bunshun về vụ việc này.

Itsubo được tiếng là một người trung thực, tốt bụng và không bao giờ nghĩ xấu về ai. Trong sự cố hệ thống vé điện tử bị lỗi khiến các fan bị hoãn giờ vào cổng xảy ra trong một concert hồi tháng 4 năm ngoái, Itsubo là một trong những người chịu trách nhiệm nhưng ông không đổ lỗi cho cấp dưới mà chỉ chịu đựng một mình. Trong di thư của Itsubo không hề có lời bóng gió phàn nàn, phản đối bất kỳ ai hoặc công ty, thậm chí còn có những từ ngữ cảm kích dành cho cấp trên của ông.

Tuy nhiên sau bài báo của Bunshun, trên mạng lại xuất hiện dồn dập một loạt tin đồn về nội tình của Johnny's, khiến dư luận không khỏi xôn xao vì chưa bao giờ trong lịch sử công ty lại có nhiều rắc rối trong cùng một ngày như thế này. Xin được điểm qua một số tin đồn đang gây bão trong cộng đồng fan JE hôm nay như sau:

- CEO của J-Dream buộc phải ra đi vì cậy quyền chèn ép.
- Giám đốc điều hành Johnny's Fan Club ra đi.
- Johnny-san được cho là đã biến mất.
- Một nhóm Jr. sẽ dứt áo rời khỏi công ty, theo tin đồn trước đây thì đó là nhóm SixTONES.
- Yamashita Tomohisa sẽ ra đi (đây là tin đồn cũ được nhắc lại).

Thực hư của những lời đồn trên vẫn chưa được kiểm chứng, nhưng rõ ràng các fan Johnny's đang trải qua một ngày không mấy yên ả sau bài báo của Bunshun.

Nguồn: Tổng hợp

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."