Hóng Ngô Thanh Vân quay lại dòng phim sở trường sau vai diễn thanh lịch trong Cô Ba Sài Gòn

Ngô Thanh Vân quay lại dòng phim sở trường sau vai diễn thanh lịch trong Cô Ba Sài Gòn

Đăng vào ngày trong Tin tức 1027

Đả nữ Ngô Thanh Vân sẽ trở lại với dòng phim hành động sau 5 năm vắng bóng với Hai Phượng.

NTV

Theo những thông tin được tiết lộ từ trước thì Hai Phượng đã casting và tìm kiếm những gương mặt phù hợp với các nhân vật vào giữa tháng 1 năm 2018, bấm máy vào tháng 8 và dự kiến công chiếu vào tháng 9 năm nay.

Bộ phim sẽ đồng sản xuất bởi chính Ngô Thanh Vân và Lộc Trần, đạo diễn bởi Lê Văn Kiệt. Đây có thể là bộ phim hành động cuối cùng của cô, truóc khi rút hẳn về tập trung cho “Vũ trụ điện ảnh cổ tích Việt Nam”.

Theo như hình ảnh mà poster thể hiện nhân vật chính của bộ phim là Hai Phượng, một người mẹ sẽ phải dấn thân vào nguy hiểm (qua những vết thương chằng chịt trên mặt cô) để bảo vệ con mình. Với dòng tagline "Mẹ... không bao giờ bỏ cuộc" báo hiệu cho nội dung phim sẽ vô cùng khắc nghiệt và đầy kịch tính.

Và mới đây, những hình ảnh mới nhất tại phim trường ghi lại thì cuối cùng mẹ Hai Phượng đã tìm được con gái của mình chính là bé Cát Vy. Cô bé 8 tuổi đã từng gây bão trong chương trình truyền hình Thách Thức Danh Hài và tham gia vào Bảo Mẫu Siêu Quậy 2 công chiếu vào năm 2016 và Anh Em Siêu Quậy 2017. Với ngoại hình khả ái, nụ cười đáng yêu cộng với diễn xuất tự nhiên nên chuyện gây thiện cảm và lấy được lòng khán giả của bé Cát Vy là điều rất dễ dàng. Chúng ta hãy chờ đón sự kết hợp đầy mới mẻ giữa đả nữ Việt Nam và ngôi sao nhí này nhé,

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."